คนร้ายก่อเหตุป่วนเผายางรถยนต์-แขวนป้ายโจมตีหลายจุดในจ.ยะลาและปัตตานี

ข่าวทั่วไป Friday May 4, 2018 09:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าว แจ้งว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ด้วยการเผาเสาสัญญาณโทรศัพท์และยางรถยนต์หลายจุด

โดยในพื้นที่ จ.ยะลา ได้แก่ สภ.ลำใหม่ จำนวน 2 จุด จุดแรกเป็นการเผายางรถยนต์บนถนนสาย 409 หมู่ 1 บ้านลำใหม่ ต.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา และจุดที่สองเผาเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ของทรูมูฟริมถนนในหมู่บ้าน หมู่ 5 บ้านควน ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา ทำให้สายโทรศัพท์ได้รับเสียหายเล็กน้อย, สภ.บันนังสตา เป็นการเผายางรถยนต์ที่บริเวณหน้าสำนักงานที่ดิน หมู่ 2 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา, สภ.ธารโต เป็นการเผายางรถยนต์ที่บริเวณหน้ากูโบร์เยื้อง รพ.ธารโต ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา และแขวนป้ายผ้า 1 จุด บริเวณบ้านสวนกาแฟ หมู่ 1 ต.ธารดต อ.ธารโต จ.ยะลา ห่างจากถ้ำฤษีประมาณ 100 เมตร, สภ.กรงปินัง เป็นการเผายางรถยนต์บริเวณพื้นที่บ้านบาโงยือรา หมู่ 1 ต.สะเอะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา และแขวนป้ายผ้า 1 จุด บริเวณบ้านบือราแง หมู่ 3 ต.กรงปินัง อ.กรงปินัง จ.ยะลา, สภ.ตากใบ เป็นการแขวนป้ายผ้า

ส่วนในพื้นที่ จ.ปัตตานี ได้แก่ แขวนป้ายผ้าและเผาถังขยะในพื้นที่หมู่ 5 บ้านพงสตา อ.ยะรัง จ.ปัตตานี, แขวนป้ายผ้าและเผายางรถยนต์บนถนนสาย 42 หมู่ 7 บ้านโคดม่วง ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี, แขวนป้ายผ้าและเผาสายเคเบิล หมู่ 1 ต.ลูโบ๊ะยือไร อ.มายอ จ.ปัตตานี, แขวนป้ายผ้าและเผายางรถยนต์ หมู่ 3 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี, แขวนป้ายผ้าในพื้นที่ ต.ตะโละดือรามัน อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ