(เพิ่มเติม2) ช่อง 3 กลับมาออนแอร์แล้ว หลังจอดำ 45 ชม.

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2010 18:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กลับมาแพร่ภาพสัญญาณรายการตามปกติแล้ว

นางสาวแคทลีน มาลีนนท์ กรรมการ บมจ.บีอีซีเวิลด์ (BEC) เปิดเผยกับ "อินโฟเควสท์" ว่า ขณะนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ได้อยู่หว่างการทดสอบออกอากาศและคาดว่าจะดำเนินโปรแกรมตามปกติได้เร็วๆนี้ และพนักงานบางส่วนเริ่มกลับมาทำงานที่ตึกมาลีนนท์ตามปกติแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องความคืบหน้าดังกล่าวต้องการให้ฝ่ายประชาสัมพันธ์เป็นผู้ตอบคำถามเนื่องจากต้องการให้คำตอบเป็นในทิศทางเดียวกัน

ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ไทยทีวีสีช่อง 3 กล่าวว่า บริษัทได้เริ่มกลับดำเนินการตามปกติที่ตึกมาลีนนท์แล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการทดสอบออกอากาศและจะตัดเข้ารายการข่าวเป็นรายการแรก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมและยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะเดินตามโปรแกรมได้ทั้งหมดหรือไม่

ทั้งนี้ช่อง3 ยังใช้ตึกมาลีนนท์เป็นสถานที่ส่งสัญญาณและจัดรายการต่างๆเช่นเดิมแม้ว่าจะได้รับความเสียหายบางส่วน โดยขณะนี้ได้ดำเนินการเคลียร์พื้นที่ เก็บกวาด จนพื้นที่บางส่วนสามารถใช้งานได้แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า นายสำราญ ฉัตรโท รองผู้จัดการฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 กล่าวว่า รายการข่าวปกติของสถานีจะกลับมาออกอากาศอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป

อนึ่ง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หยุดออกอากาศนาน 45 ชั่วโมง จากกรณีกลุ่มผู้ชุมชุมบุกเข้าเผาทำลายวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา และกลับมาออกอากาศอีกครั้งวันนี้ เวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ