KBANK ออกแคมเปญ"สินเชื่อบ้านมหัศจรรย์สะท้านโลก 0% ยกกำลังสาม"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 21, 2011 15:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารออกแคมเปญ“สินเชื่อบ้านมหัศจรรย์สะท้านโลก 0% ยกกำลังสาม"ให้ลูกค้าที่สมัครใช้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทยได้รับสิทธิประโยชน์ 3 อย่างด้วยกัน คือ ลูกค้าทุกรายจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือนแรก และส่วนลดดอกเบี้ยพิเศษในช่วงเดือนที่ 7-12 โดยลูกค้าสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 7 รูปแบบ ซึ่งมีให้เลือกทั้งดอกเบี้ยคงที่และลอยตัว

อย่างที่สอง สำหรับลูกค้าที่ได้รับวงเงินอนุมัติตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์ลุ้นดอกเบี้ย 0% สูงสุด 30 ปี จำนวน 5 รางวัล ซึ่งจะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มีการให้ลุ้นรับอัตราดอกเบี้ย 0% นานขนาดนี้ และอย่างที่สาม ลูกค้าทุกรายจะได้รับสิทธิ์ลุ้น 0% ความเสี่ยง โดยลูกค้าผู้โชคดีจะได้รับแพ็คเกจประกันอัคคีภัยและประกันโจรกรรมนานสูงสุด 30 ปี จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท

ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการเพื่อรับสิทธิพิเศษในแคมเปญดังกล่าวตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย.2554 โดยธนาคารฯ จะมีการจับสลากและประกาศรายชื่อลูกค้าผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิ์ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 30 ปี และรับแพ็คเกจประกันอัคคีภัยและประกันโจรกรรมนานสูงสุด 30 ปี ในเดือนพฤศจิกายน 2554

นายชาติชาย กล่าวว่า แคมเปญดังกล่าวจะช่วยแบ่งเบาภาระการผ่อนบ้าน และช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ที่กำลังตัดสินใจจะมีบ้านหลังใหม่ โดยธนาคารตั้งเป้าปล่อยกู้สินเชื่อบ้านจากแคมเปญนี้ ไว้ที่ 3 หมื่นล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ