FSS เผย"ชนะชัย"พร้อมมาร์เก็ตติ้ง 100 เริ่มงาน ส.ค.หลังลาออกบล.โกลเบล็ก

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 8, 2011 14:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวระดับสูงจาก บล.ฟินันเซียไซรัส เปิดเผยว่า บริษัทบรรลุข้อตกลงในการเจรจากับนายชนะชัย จุลจิราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.โกลเบล็ก ให้ย้ายเข้ามาทำงานงานกับฟินันเซียไซรัส โดยนายชนะชัยจะมาพร้อมทีมเจ้าหน้าที่การตลาด (มาร์เก็ตติ้ง) ประมาณ 100 คน หลังจากที่นายชนะชัยได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งที่ บล.โกลเบล็ก ไปแล้ว และจะมีผลในอีก 1 เดือน คาดจะเริ่มงานในเดือน ส.ค.นี้

สำหรับทีมของนายชนะชัย จะมีนายภาคภูมิ ภาคย์วิศาล อดีตกรรมการและกรรมการผู้จัดการ และรักษาการเลขานุการของ บมจ.โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ (GBX) ที่ลาออกไปก่อนหน้านี้ เข้ามาร่วมงานด้วย

ขณะที่นายสุเชษฐ สุขแท้ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.โกลเบล็ก แหล่งข่าวจาก บล.โกลเบล็ก ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าจะอยู่ในทีมของนายชนะชัย หรือจะย้ายไปอยู่กับ บล.ไทยพาณิชย์

ทั้งนี้ นายชนะชัย จะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บล.ฟินันเซียไซรัส เช่นเดียวกับนายภาคภูมิ โดยนายชนะชัยจะเข้ามาดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารด้วย ซึ่งหากทีมดังกล่าวหากเข้ามาแล้วบริษัทเชื่อว่าจะช่วยผลักดันให้ส่วนแบ่งทางการตลาด(มาร์เก็ตแชร์)ของ FSS เพิ่มขึ้น 1% และทำให้มาร์เก็ตแชร์ของบริษัทไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 7% ในปี 54 อย่างแน่นอน

ด้านนายภาคภูมิ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ และการเจรจาก็ยังไม่เรียบร้อยดี คาดว่าจะได้ผลสรุปในอีก 1-2 สัปดาห์นี้ ซึ่งหากได้ข้อสรุปก็พร้อมที่จะเปิดเผยให้ทราบ

ส่วนทางด้านแหล่งข่าวจาก บล.โกลเบล็ก เปิดเผยว่า บริษัทจะมอบหมายให้นายพิษณุ วิชิตชลชัย กรรมการผู้จัดการธุรกิจหลัก ทรัพย์ สายทีมอนุพันธ์ รักษาการในตำแหน่งของนายชนะชัยไปก่อน จนกว่าจะหาผู้ที่เหมาะสมมารับหน้าที่แทนได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ