CIMBT ตั้ง"ฐาภพ คลี่สุวรรณ"เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่มีผลวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 1, 2011 15:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT)) ประกาศแต่งตั้ง นายฐาภพ คลี่สุวรรณ ขึ้นเป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดูแลสำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ และฝ่ายกำกับการปฏิบัติงาน มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายฐาภพ จบการศึกษาปริญญาโทด้านกฎหมาย (ภาษี) จาก De Paul University ประเทศสหรัฐอเมริกา เนติบัณฑิต สำนักอบรมศึกษากฎหมายแห่งเนติบัณฑิตยสภา และปริญญาตรีคณะนิติศาสตร์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สำหรับประสบการณ์ทำงานที่ผ่านมา นายฐาภพเคยเป็นทนายความที่สำนักงานประธานดวงรัตน์ และบริษัท คูเปอร์ แอนด์ ไลแบรนด์ และเป็นทนายความที่ปรึกษา บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แมคเคนซี่ บริษัท ดีคอน เกรย์แฮม แอนด์ เจมส์ และเป็นทนายความที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท สำนักกฎหมาย สยามพรีเมียร์

นายฐาภพได้เข้าร่วมงานกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ซึ่งขณะนั้นคือธนาคารไทยธนาคารเมื่อปี 2542 โดยเริ่มต้นในตำแหน่งรองผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมาย ส่วนที่ปรึกษา ต่อมาได้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ของธนาคารไทยธนาคาร ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกำกับการปฏิบัติงานและสำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ขณะเดียวกันยังนั่งเป็นกรรมการ บริษัท Nava SC Securities และกรรมการ บริษัท บริหารสินทรัพย์ สาทร จำกัด ก่อนจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ และฝ่ายกำกับการปฏิบัติงานในปัจจุบัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ