SSC ทุ่ม 100 ลบ.อัดแคมเปญ-โปรโมชั่นดันยอดขายน้ำดื่มคริสตัลโต 30%ปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 3, 2012 13:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เสริมสุข(SSC)เปิดเกมรุกกระตุ้นตลาดน้ำดื่ม ทุ่มงบ 100 ล้านบาทสร้างแบรนด์คริสตัลให้โดนใจผู้บริโภค ต่อยอดความสำเร็จทุบสถิติยอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์ จัดบิ๊กแคมเปญ“เลือกให้ถูก" ตอกย้ำจุดแข็งแบรนด์น้ำดื่มหนึ่งเดียวที่ได้รับ 2 รางวัลมาตรฐานระดับประเทศและระดับโลก ส่งโปรโมชั่น“ดื่มคริสตัลวันนี้ ลุ้นดูดีไม่ซ้ำใคร กับซูซูกิ สวิฟท์ใหม่ 5 คัน"พร้อมจับมือช่อง 3-บรอดคาซท์ จัดกิจกรรม “คริสตัล ตามล่า...น้องแก๊งใหม่" ค้นหา8 ซุปตาร์หนุ่มสาวหน้าใหม่เสริมทัพนักแสดงช่อง 3 ดันยอดขายโตตามเป้า 30%

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ SSC เปิดเผยว่า จากความสำเร็จอย่างสูงของน้ำดื่มคริสตัล แบรนด์น้ำดื่มหนึ่งเดียวของเสริมสุข ที่ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์น้ำดื่มขวัญใจคนไทยในปัจจุบัน ด้วยความโดดเด่นในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงผู้บริโภคและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พิสูจน์ได้จากการเป็นน้ำดื่มรายแรกของประเทศที่ได้รับ 2 รางวัลมาตรฐานการผลิตของสถาบัน NSF International สหรัฐอเมริกา และรางวัล อย. อวอร์ด ในไทย

นอกจากนี้ เรายังจัดเต็มบริการลูกค้าของพนักงานขายและหน่วยรถขายกว่า 1,400 คันทั่วประเทศ รวมทั้งกลยุทธ์เสริมสุข เดลิเวอรี่ ยูนิท เพื่อลำเลียงให้สินค้าถึงมือลูกค้าในพื้นที่ขายอย่างรวดเร็ว ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวในช่วงซัมเมอร์ ส่งผลให้ยอดจำหน่ายน้ำดื่มคริสตัลทั่วประเทศในช่วงที่ผ่านมามีการเติบโตต่อเนื่องมากกว่า 30% นับเป็นยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่เริ่มดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายมา ความสำเร็จดังกล่าวเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงจุดยืนของคริสตัลในการเป็นน้ำดื่มคุณภาพที่คนไทยเลือกดื่มอย่างแท้จริง

นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย SSC กล่าวถึงการเดินหน้าสร้างแบรนด์คริสตัลในปีนี้ว่า เพื่อสร้างแบรนด์น้ำดื่มคริสตัลให้เปล่งประกายโดนใจผู้บริโภคด้วยการจัดเต็มแคมเปญใหญ่แห่งปีภายใต้ชื่อ “เลือกถูก ชีวิตก็สดชื่น...ดูดี" นำร่องด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ว่า “เลือก" ความยาว 15 วินาที ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อถ่ายทอดอินไซต์การเลือกซื้อของคนไทยว่า ‘ของบางอย่างอาจดูดีแค่ภายนอกต้องเลือกให้ดีๆ’ เช่นเดียวกับการเลือกน้ำดื่ม “คิดจะดื่มน้ำ ดื่มคริสตัล" เพราะมีคุณภาพที่ดีเยี่ยมกว่านั่นเอง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม

บริษัทตั้งเป้าผลักดันยอดขายในช่วงหน้าร้อนด้วยโปรโมชั่น “ดื่มคริสตัลวันนี้ ลุ้นดูดีไม่ซ้ำใคร กับซูซูกิ สวิฟท์ใหม่ 5 คัน" แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำดื่มที่แจกรถยนต์ All New Susuki Swift ถึง 5 คัน ซึ่งเป็นอีโคคาร์โฉมใหม่เน้นความปลอดภัยและประหยัดน้ำมันกว่า 20 กม./ลิตร รุ่น GA ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม — 31 กรกฎาคมนี้

พร้อมจับมือกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด จัดกิจกรรม “คริสตัล ตามล่า น้องแก๊งค์ใหม่ Freshy Gang Hunting" เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ที่เปล่งประกายความเป็นคริสตัลในตัวเองมารับบทเป็นนักแสดงรุ่นใหม่จำนวน 8 คน เพื่อเสริมทัพนักแสดงคุณภาพสังกัดไทยทีวีสีช่อง 3

“เรามั่นใจว่า แคมเปญการตลาดสุดโดนในครั้งนี้จะเสริมแกร่งให้คริสตัลเป็นน้ำดื่มคุณภาพที่คนไทยเลือกดื่มอย่างเหนียวแน่น และผลักดันให้ยอดขายเติบโต 30% อย่างต่อเนื่อง ภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน"นายปริญญา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ