LOXLEY คาด"ล็อกซเล่ย์ ไวร์เลส"เข้าเทรด Q1/57,เล็งทบทวนแผน PO หากตลาดไม่เอื้อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 5, 2013 16:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญเลิศ ใจมั่น ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารการลงทุนและนักลงทุนสัมพันธ์ บมจ.ล็อกซเล่ย์(LOXLEY) เปิดเผยว่า บริษัทจะยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล(ไฟลิ่ง)ของบริษัทย่ย คือ บมจ.ล็อกซเล่ย์ ไวร์เลส ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ในช่วงปลายเดือน ก.ย.นี้ และคาดว่าจะนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ได้ในช่วงไตรมาส 1/57

ทั้งนี้ เพื่อนำเงินที่ได้จากการระดมทุนมาใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน และเพื่อเตรียมพร้อมเกี่ยวกับการรับงานด้านโครงข่ายโทรคมนาคมที่มองว่ามีแนวโน้มที่จะขยายตัวอีกมาก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยบริษัทมองโอกาสที่จะเข้าไปลงทุนด้านโทรคมนาคมในพม่าด้วย

"เรามองแนวโน้มการขยายตัวของโครงสร้างพื้นฐาน ด้านโทรคมนาคมในประเทศที่จะยังมีแนวโน้มขยายตัวอีกมาก และเราก็ยังมองว่าพม่ายังมีความต้องการขยายโทรคมนาคมอีกมาก เราจึงมองเห็นโอกาสที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมด้วย"นายบุญเลิศ กล่าว

ส่วนแผนขายหุ้นเพิ่มทุนของ LOXLEY ให้กับประชาชนทั่วไป(PO)จำนวน 165 ล้านหุ้นในช่วงกลางเดือนต.ค.นี้นั้น ปัจจุบันได้ยื่นไฟลิ่งต่อ ก.ล.ต. ไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม หากภาวะตลาดหุ้นในช่วงที่จะมีการเสนอขายหุ้นมีความผันผวนหรือราคาไม่เหมาะสม บริษัทก็จะมีการทบทวนอีกครั้งว่าจะมีการออกขายใน่ช่วงนั้นหรือไม่

"เราก็ยังรอดูภาวะตลาดในช่วงนั้นก่อนถึงจะบอกได้ว่าจะออกขายหรือไม่ และจะมีราคาที่เท่าไหร่ เราจึงต้องมีการดู ซึ่งเรายังมีระยะเวลาหลังจากที่รับการอนุมัตรจาก ก.ล.ต. อีกถึง 1 ปี" นายบุญเลิศ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ