N-PARK เปิดโครงการ"พาร์ค อรัญ"อาคารพาณิชย์-คอนโดฯมูลค่า800ลบ.รับAEC

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 16, 2014 16:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนคร ลักษณกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แนเชอรัล พาร์ค (N-PARK) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทเปิดตัวโครงการพาร์ค อรัญ (PARK ARAN) มูลค่า 800 ล้านบาท เจาะ"ตลาดโรงเกลือ"จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งนับเป็นจุดการค้าสำคัญหมายเลขหนึ่งของชายแดนไทย-กัมพูชา ชูคอนเซ็ปต์ความเป็นเมืองใหม่ หรือ NEW TOWN รับการเติบโตของการเปิดตัวประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) มีกำหนด PRE-SALE ในวันที่ 16-19 ม.ค.57

ทั้งนี้ บริษัทมองโอกาสการเติบโตของธุรกิจตลอดจนการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่จะตอบรับความต้องการที่มากขึ้นในอนาคต จึงเป็นที่มาของการพัฒนาโครงการพาร์ค อรัญ โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ นักธุรกิจ คนทำงาน ตลอดจนผู้ที่เข้ามาซื้อของในตลาดโรงเกลือ ซึ่งเป็นจุดการค้าชายแดนที่มีมูลค่าการค้ามากที่สุดในบรรดาจุดการค้าพรมแดนไทย-กัมพูชา

โครงการดังกล่าวแบ่งเป็น พาร์ค อรัญ คอนโดมิเนียม มูลค่า 550 ล้านบาท จำนวน 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6-0.50 ไร่ โดยเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำทุกยูนิต จำนวนทั้งหมด 514 ยูนิต โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 29-30 ตร.ม. พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกคือ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน ล็อบบี้ สวนสีเขียวร่มรื่น ร้านค้า ราคาเริ่มต้นที่ 899,000 บาท

นอกจากนั้น ยังมีพาร์ค อรัญ บูเลอวาร์ด มูลค่า 250 ล้านบาท เป็นอาคารพาณิชย์ จำนวน 3 ชั้นครึ่ง พื้นที่ใช้สอยภายใน 163 ตร.ม. โดยส่วนกลางจะมีสวนสีเขียวร่มรื่นโดยพาร์ค อรัญ คอนโดมิเนียม ราคาเริ่มต้นที่ 899,000 ล้านบาท โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จองและทำสัญญาในวันงาน จะได้รับส่วนลดทันที 5,000 บาท สำหรับอาคารพาณิชย์ พาร์ค อรัญ บูเลอวาร์ด ราคาเริ่มต้นที่ 2.9 ล้านบาท

โครงการ พาร์ค อรัญ เป็นอีกโครงการหนึ่งที่จะพิสูจน์ความตั้งใจจริงในการกลับมาสู่ธุรกิจของแนเชอรัล พาร์ค โดยเรามีนโยบายที่เป็นหัวใจสำคัญคือ เน้นการลงทุนพัฒนาโครงการที่มีศักยภาพ และมีการศึกษาเรื่องตลาดกลุ่มเป้าหมายและการได้รับผลตอบแทนอย่างระเอียดรอบคอบ เพื่อการเติบโตและมีผลกำไรอย่างยั่งยืนนโยบายของการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์นับจากนี้ไป ไม่จำกัดว่าจะเป็นแนวดิ่งหรือแนวราบ อาจเจาะกลุ่มตลาดที่หลากหลายขึ้นอยู่กับทำเล โดยในปี 57 นี้ แนเชอรัล พาร์ค มีแผนดำเนินการและพัฒนาโครงการตามแผนที่วางไว้ เพื่อให้การพัฒนาโครงการออกมาอย่างมีคุณภาพและมีการใช้เงินทุนให้เกิดประโยชน์สูงสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ