AP เผยปี 57 มีแผนเปิดอย่างน้อย 19 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2.37 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 13, 2014 11:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) (AP)เปิดเผยว่า ในปี 57 บริษัทเตรียมเปิดโครงการใหม่ (New Launch) อย่างน้อย 19 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 23,720 ล้านบาท ประกอบด้วยโครงการคอนโดมีเนียม 6 โครงการ บ้านเดี่ยว 5 โครงการ และทาวน์เฮ้าส์ 8 โครงการ ประเดิมโครงการ SOUL รัชดาภิเษก 68 มูลค่าโครงการ 920 ล้านบาท

โครงการ SOUL รัชดาภิเษก 68 กับการเลือกทำเลเพื่อตอบโจทย์ชีวิตใจกลางเมืองที่เชื่อมโยงทุกความสะดวกสบายของการเดินทาง ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่รัชดาภิเษก ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า MRT วงศ์สว่างเพียง 600 เมตร โดยมีแนวคิดการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ URBAN HOME RE-INVENTED บ้านเดี่ยว 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์น ที่ทุกตารางนิ้วได้สร้างสรรค์ขึ้นใหม่จากความเข้าใจของการอยู่อาศัยในเมือง กับความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 30 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 25.5 ล้านบาท

ทั้งนี้ จากความสำเร็จในการส่งสินค้าบ้านเดี่ยว 3 ชั้นโมเดลใหม่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ SOUL (โซล) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัวระดับบนในปีที่ผ่านมาทั้ง SOUL เอกมัย – ลาดพร้าว และ SOUL ลาดพร้าว – เสนา ด้วยยอดขายรวมกว่า 780 ล้านบาท ชี้ให้เห็นว่าสินค้าบ้านเดี่ยวระดับไฮเอ็นท์ยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง และสำหรับทำเลใหม่ล่าสุดถนนรัชดาภิเษก บริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสของตลาดที่ยังไม่มีสินค้าในระดับนี้พัฒนาขึ้น ถือเป็นช่องว่างทางธุรกิจที่ AP จะใช้ความชำนาญในการพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยวระดับบน โดยย้ำจุดขาย “บ้านเดี่ยวไฮเอ็นท์ใจกลางเมือง กับการดีไซน์ฟังก์ชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ