(เพิ่มเติม) LOXLEY คาดปี 57 รายได้โต 20%เป็น 1.8 หมื่นลบ.เจรจาซื้อโครงการพลังงานลม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 24, 2014 16:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเฉลิมโชค ล่ำซำ กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ล็อกซเล่ย์(LOXLEY)คาดว่ารายได้ในปี 57 จะเติบโตราว 20% มาที่ 1.8 หมื่นล้านบาท โดยขณะนี้มีงานในมือ(Backlog)แล้วมูลค่า 9 พันล้านบาท นอกจากนี้ จะมาจากธุรกิจใหม่ โดยขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจาเข้าซื้อโครงการพลังงานลมขนาด 20 เมกะวัตต์ในภาคอีสาน เชื่อว่าจะได้ข้อสรุปราวไตรมาส 2/57 หรือใช้เวลาเจรจาราว 3-6 เดือน ซึ่งโครงการนี้จะสามารถสร้างรายได้ทันที

ส่วนโครงการพลังงานจากเศษไม้ ขนาดติดตั้ง 9.9 เมกะวัตต์ ซึ่งบริษัทมีแผนจะเข้าร่วมทุนในสัดส่วน 35% คาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้

บริษัทยังเพิ่งได้รับงานวางและติดตั้งเครื่องส่งอุปกรณ์ทีวีดิจิตอลให้กับสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 มูลค่างานราว 508 ล้านบาท และเตรียมเข้าประมูลงานของช่อง 11 และ ข่อง 9 คาดจะมีข้อสรุปไตรมาสแรกนี้ ก่อนที่ทีวีดิจิตอลจะมีออกอากาศในเดือน เม.ย.นี้

นายเฉลิมโชค ยังกล่าวถึงการนำ บมจ.ล็อกซเล่ย์ ไวร์เลส เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ว่า ขณะนี้ต้องชะลอออกไปก่อนจากเดิมที่คาดจะนำเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายในไตรมาส 3 หรือ ไตรมาส 4 ปี 56 โดยอาจดำเนินการภายในครึ่งหลังของปีนี้ เพราะต้องรอให้สถานการณ์บ้านเมืองนิ่งก่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ