LOXLEY เปิดตัวกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลในรถยนต์ช่วงเปลี่ยนผ่านอะนาล็อก

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 21, 2014 09:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายยุทธพร จิตตเกษม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มธุรกิจบริการ บมจ. ล็อกซเล่ย์ (LOXLEY) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลในรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ “ซีซั่นส์" (ZEASON) ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 มี.ค.-6 เม.ย.2557 พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษแจกฟรีกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล “ซีซั่นส์" วันละ 2 กล่อง ทุกวันเวลา 18.30 น. และรับข้อเสนอส่วนลดพิเศษเฉพาะผู้ที่สั่งซื้อในงานเท่านั้น

บริษัทฯ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งอุปกรณ์เครือข่ายโทรทัศน์ระบบดิจิตอลมองเห็นโอกาสที่จะขยายตลาดไปในส่วนเครื่องรับสัญญาณด้วย ซึ่งจะมุ่งไปที่กล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลในรถยนต์ เพราะตลาดรถยนต์ในประเทศไทยเป็นตลาดใหญ่ที่มีกำลังซื้อ โดยล็อกซเล่ย์เป็นรายแรกที่จำหน่ายกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลในรถยนต์ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานจาก กสทช.เน้นจับตลาดระดับกลางถึงระดับบน ด้วยคุณภาพและราคาที่เหมาะสม

สำหรับจุดเด่นของ “ซีซั่นส์" เป็นผลิตภัณฑ์กล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลในรถยนต์รายแรกที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานจาก กสทช. สามารถรับสัญญาณทีวีดิจิตอลผ่านเสาอากาศแบบคู่ ภาพคมชัดแม้ในขณะรถเคลื่อนที่ ณ ความเร็วสูงสุด 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งบริษัทฯ กล้ารับประกันสินค้านานถึง 2 ปีเต็ม หากมีปัญหา เปลี่ยนกล่องใหม่ให้ทันที เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ที่ดีแก่บริษัทฯ ในการก้าวสู่ความเป็นเจ้าตลาดในอนาคต

“บริษัทฯ ทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายที่เป็นร้านประดับยนต์ชั้นนำทั่วประเทศ มุ่งเจาะตลาดทดแทน (Replacement Market) เป็นหลัก คือกลุ่มที่มีทีวีติดรถยนต์อยู่แล้วแต่ยังเป็นระบบอนาล็อก ให้เปลี่ยนมาเป็นระบบดิจิตอล รองลงมาคือตลาดรถใหม่ป้ายแดง และรถสาธารณะต่างๆ" นายยุทธพร กล่าว

ผลิตภัณฑ์กล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล ซีซั่นส์ รุ่น Mobilo 858T2 ในระบบดีวีบี-ที2 รองรับการออกอากาศทีวีดิจิตอลทั้ง 48 ช่อง ผลิตจากประเทศไต้หวัน ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากล ติดตั้งง่ายไม่เปลืองพื้นที่ใช้สอยภายในรถยนต์ ใช้งานสะดวกไม่ยุ่งยากด้วยระบบการแสดงผลที่รองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ คาดว่าจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ไม่อยากพลาดการติดตามคอนเทนต์ที่ตัวเองสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ข่าวสารบ้านเมือง รายการบันเทิง การถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาต่างๆ นอกจากการรับชมผ่านสัญญาณปกติแล้วยังเสริมฟีเจอร์เพิ่มเติมในการบันทึก หรือเล่นไฟล์มัลติมีเดียส์ผ่านยูเอสบีพอร์ต ที่สามารถอ่านไฟล์ได้เกือบทุกประเภท อาทิ MPAG4, MP3, AVI เป็นต้น ถือว่าจุดเด่นของการรับชมทีวีของผู้ชมรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล ที่กำลังได้รับความสนใจในปัจจุบัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ