ทรูวิชั่นส์ จัดเรียงช่องรายการใหม่ เริ่ม 22 เม.ย.รองรับดิจิตอลทีวี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 11, 2014 13:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ และพัฒนาธุรกิจ ทรูออนไลน์ และ ทรูวิชั่นส์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE)
เปิดเผยว่า ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ปผู้ให้บริการโทรทัศน์ ระบบเพย์ทีวีรายใหญ่ที่สุดในไทย จะดำเนินการจัดเรียงลำดับช่องรายการใหม่ เพื่อเพิ่มช่องรายการดิจิทัลทีวี และถือเป็นโอกาสอันดีที่จะจัดเรียงช่องใหม่ตามหมวดประเภทรายการ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการรับชม และง่ายต่อการจดจำช่องรายการยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ทรูวิชั่นส์จะดำเนินการจัดเรียงลำดับช่องรายการใหม่ ในวันอังคารที่ 22 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 00.01 – 10.00 น. (เที่ยงคืนวันจันทร์ที่ 21) ในระหว่างดำเนินการจะไม่สามารถรับชมรายการ ทรูวิชั่นส์ได้ โดยสัญญาณจะกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง หลังจากเวลา 10.00 น.

ในระหว่างการดำเนินการสมาชิกสามารถชมรายการโปรดผ่านแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ รวมกว่า 157 ช่องตามแพ็กเกจ ได้ตามปกติทุกที่ทุกเวลา สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ทาง App Store หรือ Google Play

“ทรูวิชั่นส์ มีความจำเป็นต้องดำเนินการจัดเรียงลำดับช่องรายการใหม่ เพื่อเพิ่มช่องรายการดิจิทัลทีวีที่กำลังทดลองออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทรูวิชั่นส์ได้ถือโอกาสนี้ทำการจัดเรียงลำดับช่องรายการของทรูวิชั่นส์ใหม่ โดยแบ่งตามหมวดประเภทรายการ เพื่อให้สมาชิกสามารถจดจำได้ง่ายขึ้น ทรูวิชั่นส์ มั่นใจว่าการจัดเรียงช่อง และการทดลองออกอากาศช่องรายการดิจิทัลทีวีในครั้งนี้จะสร้างความพึงพอใจในการรับชมรายการต่างๆ ให้กับสมาชิกอย่างแน่นอน"นายมนัสส์ กล่าว

อนึ่ง การทดลองออกอากาศช่องรายการดิจิตอลทีวี ในช่วงนี้จะรับชมได้เฉพาะในระบบจานดาวเทียม ส่วนในระบบเคเบิ้ลใยแก้ว ทรูวิชั่นส์กำลังพัฒนาระบบเพื่อสามารถรับชมได้ในเร็วๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ