AEC เปิดคอร์สสอนฟรี“เทรดได้อย่างมั่นใจด้วย Technical Trading"22 เม.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 17, 2014 10:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกอบเกียรติ บุญธีรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.เออีซี(AEC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับห้องสมุดมารวย จัดกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้กับนักลงทุนในหัวข้อ“ติดอาวุธให้นักลงทุน เทรดได้อย่างมั่นใจด้วย Technical Trading" เพื่อส่งเสริมความรู้ให้กับนักลงทุนทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ได้รู้จักเครื่องมือการวิเคราะห์การลงทุนที่มีหลักการ ภายใต้การแนะนำโดยนักวิเคราะห์มืออาชีพ ในวันที่ 22 เม.ย.57 เวลา 18.00 -19.30 น. ณ ห้องสมุดมารวย ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอสพลานาด โดยมีวิทยากรที่เชี่ยวชาญด้าน Technical คือ นายเดชธนา ฟางสะอาด นักวิเคราะห์อาวุโส ฝ่ายวิจัย AEC มาให้ความรู้ตลอดงานสัมมนา

“บล.เออีซี มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความรู้ให้กับนักลงทุนและผู้สนใจลงทุน ซึ่งการจัดสัมมนาครั้งนี้จะทำให้นักลงทุนเข้าใจเครื่องมือในการวิเคราะห์หุ้นมากขึ้น และมีเครื่องมือในการวิเคราะห์ที่หลากหลายสามารถนำไปใช้ในชีวิตการลงทุนได้ เพื่อเสริมสร้างเกราะป้องกันความเสี่ยงในการลงทุนได้ระดับหนึ่ง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนการตลาดในเชิงรุก มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านการลงทุน และมีแผนดำเนินงานอบรมสัมมนา รวมถึงกิจกรรม CSR อาทิ Young Challenge เป็นต้น เพื่อยกระดับสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับนักลงทุนต่อไป" นายกอบเกียรติ กล่าว

ในปีนี้บริษัทได้ขยายสาขาในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน มีถึง 9 สาขา ได้แก่ นครสวรรค์, สีลม, เชียงใหม่-ถนนมหิดล, ซอยศูนย์วิจัย, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เชียงใหม่-ถนนช้างคลาน, นครศรีธรรมราช, ประชาชื่น และหาดใหญ่ ทั้งนี้ เพื่อรองรับการให้บริการแก่ลูกค้านักลงทุนได้อย่างครอบคลุมและครบวงจร โดยบริษัทฯ มุ่งเน้นงานด้านวาณิชธนกิจ (Investment Banking) โดยเฉพาะการเป็นที่ปรึกษาด้านการเงินการลงทุนทั้งตลาดในประเทศไทยและกลุ่มประเทศในตลาดอาเซียน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ