(เพิ่มเติม) "ทรูมูฟ เอช" ตั้งเป้าเพิ่มลูกค้า 4G อีก 1 ล้านราย หลังเปิดแคมเปญใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 17, 2014 15:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการบริหารด้านพัฒนาธุรกิจเชิงกลยุทธ์และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอปอเรชั่น (TRUE) เปิดเผยว่า บริษัทฯตั้งเป้าหมายเพิ่มลูกค้า 4G ใหม่อีก 1 ล้านราย จากปัจจุบันมีลูกค้าแล้วราว 2 แสนราย โดยบริษัทฯจะออกแคมเปญใหญ่ ที่ใช้ชื่อว่า “เปลี่ยนเลย... 4G Advance forward จากทรูมูฟเอช" เพื่อดึงหลากหลายสัญลักษณ์ความเร็ว เพื่อสะท้อนความเร็วของ 4G LTE กลุ่มเป้าหมายหลักคือผู้ใช้สมาร์ทโฟน ซึ่งข้อมูลจากไอดีซีคาดว่าในปี 2557 นี้ จะมียอดขายสมาร์ทโฟนถึง 12-13 ล้านเครื่อง
"ด้วยความพร้อมเต็มที่ของ 4G LTE ทรูมูฟ เอช รายแรกในไทยที่ใช้ได้จริงในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และใจกลางเมืองอีก 14 จังหวัด รวมทั้งที่เที่ยวสุดฮิตทั่วไทย ผนวกกับการเติบโตของจำนวนผู้ใช้งาน iPhone iPad และสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G ในไทยที่มีจำนวนมากหลายล้านคน ซึ่งเป็นกลุ่มใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ต ที่มีไลฟ์สไตล์ต้องการท่องเน็ตที่เร็วและแรงเพิ่มขึ้นตลอดเวลา จึงเป็นที่มาของการเปิดแคมเปญใหม่ประจำปี “เปลี่ยนเลย...4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช" เพื่อที่จะให้กลุ่มเป้าหมายเปลี่ยนมาใช้ 4G LTE ทรูมูฟ เอช เพิ่มใหม่อีก 1 ล้านราย" นายปพนธ์ กล่าว

พร้อมกับได้นำสุดยอดสัญลักษณ์ของความเร็วและแรง ที่สะท้อนความเร็วแรง ของ 4G LTE จากทรูมูฟ เอช มาเป็นของรางวัล โดยรางวัลใหญ่เป็น ซูเปอร์คาร์ Ferrari 458 Italia สุดยอดรถในฝันของคนที่รักความเร็ว ทั้งยังมีรางวัลให้ลุ้นทุกสัปดาห์ ได้แก่ ซูเปอร์ไบค์ Ducati Monster 796 แพ็กเกจท่องเที่ยว Ferrari World Abu Dhabi TrueVisions Gold HD Package และบัตรเล่นกีฬาโต้คลื่นที่ Flow House ซึ่งรางวัลเหล่านี้ เป็นเสมือนคำขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเปลี่ยนมาใช้ 4G LTE จากทรูมูฟ เอช ซึ่งเร็วและแรงกว่าเดิม 5 เท่า

นายปพนธ์ กล่าวว่า แคมเปญ “เปลี่ยนเลย... 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช" จะให้สิทธิ์ลูกค้าทรูมูฟ เอช รายเดือนในปัจจุบัน ลูกค้าใหม่ และ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้บริการทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน มีสิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลได้ 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 1 สิทธิ์

"กลุ่มทรู มั่นใจความพร้อม 4G LTE จากทรูมูฟ เอช ที่เร็ว และแรงยิ่งกว่า พร้อมพื้นที่ใช้งานที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น" นายปพนธ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ