KK เสนอผลิตภัณฑ์ร่วมเชื่อมความฝันและโอกาสทางการเงินในงาน Money Expo

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 8, 2014 10:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจาก ธนาคารเกียรตินาคิน(KK) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน “มหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 14" หรือ Money Expo 2014 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2557 ณ บูธ N03 ชาแลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยธนาคารได้นำเสนอธุรกรรมการเงินอย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด “เชื่อมความฝันและโอกาสทางการเงินของคุณให้เป็นจริง" นำเสนอบริการทางการเงินครบวงจรทั้งด้านเงินฝาก สินเชื่อ และการลงทุน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนและการขยายธุรกิจ

เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์เงินฝาก พบกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษและผลตอบแทนสูงสำหรับคนชอบฝากระยะยาว ได้แก่ “เงินฝากประจำ 72 เดือน อัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี" และ “เงินฝากประจำพิเศษ 50 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.50% รับดอกเบี้ยทุกเดือน" และทางเลือกสำหรับคนชอบฝากสั้น “เงินฝากประจำ 13 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.15% ต่อปี" ฝากขั้นต่ำเพียง 5,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 100 ล้านบาท ซึ่งล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ธนาคารได้คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้า นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับของที่ระลึกพิเศษ อาทิ หมีกอดผ้าห่ม ตะกร้าล้อลาก หรือกระเป๋า Blue Bag เพียงเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KK Smart Savings หรือฝากประจำตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป (อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร และของที่ระลึกในแต่ละรายการขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ธนาคารระบุ)

ในส่วนของผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อ ธนาคารได้เตรียมผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถกู้เงินด่วนหรือ CarQuickCash ที่มีจุดเด่นในด้านช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย อนุมัติไว (ภายใน 1 วันทำการเมื่อได้รับเอกสารครบ) อีกทั้งได้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 3 ล้านบาท (100% ของราคาประเมิน) สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนภายในงาน Money Expo และได้รับการอนุมัติสินเชื่อภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2557 จะได้รับกระเป๋า G2000 มูลค่ากว่า 1,800 บาท (เฉพาะ 20 ท่านแรก)

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ รวมถึงประกันอุบัติเหตุและประกันภัยโรคมะเร็ง KK Easy Box อีกด้วย และสำหรับลูกค้าที่ทำธุรกรรมที่บูธธนาคารเกียรตินาคิน ตั้งแต่ 2 ผลิตภัณฑ์ขึ้นไป รับฟรีกระเป๋า Trendy Bag มูลค่า 450 บาท พร้อมร่วมสนุกในช่วงกิจกรรมชอบกดไลค์ ถูกใจกดโหลด เพียงกดไลค์แฟนเพจ Kiatnakin Bank และดาวน์โหลด Application ชื่อ KK Auto จาก App Store และ Google Play ก็จะได้รับสิทธิ์เล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับตุ๊กตา KK Little Bear ภายในงานตามรอบกิจกรรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ