SIRI จัดแคมเปญใหญ่"It’s Prime Time"รับแนวโน้มอสังหาฯกลับมาโตดีขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 12, 2014 10:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) มองภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไตรมาส 2/57 เติบโตสูงขึ้น หลังผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจมากขึ้นจากช่วงต้นปี บ้านและคอนโดพร้อมอยู่ได้รับความนิยมสูงสุดเหตุเสี่ยงต่ำและพร้อมเข้าอยู่-ปล่อยเช่าได้ทันที พร้อมเดินหน้าเปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี ‘It’s Prime Time’ เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัย คัดสุดยอดบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม โครงการคุณภาพทั่วประเทศ ที่พร้อมโอนเข้าอยู่ และปล่อยเช่า มอบสุดยอดข้อเสนอพิเศษจนถึง 30 มิ.ย.

บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ ‘It’s Prime Time’ที่คัดสรรยูนิตที่ดีที่สุดจากโครงการคุณภาพทั่วประเทศที่พร้อมโอนเข้าอยู่ และปล่อยเช่า เพื่อมอบที่สุดแห่งข้อเสนอ อาทิยูนิตพิเศษที่ดีที่สุด ข้อเสนอที่ให้มากที่สุด ราคาพิเศษที่สุด และผลตอบแทนคุ้มค่าแห่งปีซึ่งลูกค้าที่ต้องการร่วมแคมเปญนี้จะต้องซื้อและโอนภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยการจัดแคมเปญดังกล่าวนับว่าเป็นการมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าและกลุ่มนักลงทุนผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย บนทำเลที่มีศักยภาพ โดดเด่นด้านดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมทั้งก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์สามารถเข้าอยู่และนำไปลงทุนได้ทันที

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อภาวะเศรษฐกิจจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปลายไตรมาสสองไปจนถึงครึ่งปีหลังปี 57 สังเกตได้จากยอดขายของแต่ละบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในช่วง 2 – 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาถีบตัวสูงขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เพราะผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นหลังจากเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จ รวมทั้งไม่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงด้านความล่าช้าในการก่อสร้างหากเกิดภาวะผันผวนของเศรษฐกิจในอนาคต ทั้งนี้ แสนสิริมั่นใจว่าแคมเปญ ‘It’s Prime Time’ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าตามเป้าหมายที่เราวางไว้

แคมเปญนี้แสนสิริจัดขึ้นเป็นพิเศษให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เป็นเจ้าของโครงการคุณภาพของแสนสิริได้ง่ายๆ โดยเราได้นำโครงการคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ทุกแบรนด์ ครอบคลุมทุกทำเลทั่วประเทศคัดสรรเฉพาะยูนิตที่ดีที่สุด มามอบที่สุดแห่งข้อเสนอ พร้อมสิทธิพิเศษทางการเงินมากมายและฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ซึ่งความพิเศษนี้จะเกิดขึ้นเพียงช่วงเวลาเดียวเท่านั้นโดยการจัดแคมเปญเพื่อมอบข้อเสนอพิเศษสุดๆ ขนาดนี้แสนสิริยังไม่เคยจัดขึ้นมาก่อน แต่เราตั้งใจทำขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเติมเต็มความสุขและเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ของแสนสิริมาโดยตลอด อีกทั้งการจัดแคมแปญดังกล่าวยังนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี และถือเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 2 ให้มีความคึกคักเพิ่มยิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากที่เริ่มจัดแคมเปญไปเพียงสัปดาห์ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอาทิ โครงการ ซาริ บาย แสนสิริ, โครงการซัมเมอร์ หัวหิน, โครงการดีคอนโดกะทู้-ป่าตอง และดีคอนโด ไมน์ภูเก็ต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ