SPVI นำทัพสินค้าตระกูล APPLE บุกงานคอมมาร์ทคาดดันยอดขาย มิ.ย.คึกคัก

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 19, 2014 11:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอส พี วี ไอ(SPVI)เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่ายอดขายสินค้าในเดือน มิ.ย.57 จะกลับมาคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากบริษัทเข้าร่วมออกบูธในงาน COMMART Thailand Next Gen 2014 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 มิ.ย.57 ซึ่งเป็นมหกรรมงานคอมพิวเตอร์ไอทียิ่งใหญ่

ในครั้งนี้ SPVI จะมีสินค้าและบริการที่หลากหลายไปให้บริการภายในงาน เช่น คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ APPLE รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ จากแบรนด์ชั้นนำที่ให้ส่วนลดสูงถึง 70%

“ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมที่บูธเช่น สาธิตการใช้ Application สุดล้ำ พร้อมแนะนำ Tips & Tricks การใช้ ผลิตภัณฑ์ Apple ตลอดทั้งวัน ซึ่งจากการร่วมงานทุกครั้งที่ผ่านมาพบว่ามีลูกค้าจำนวนมากที่รอซื้อสินค้าในงาน จึงมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้บริษัทได้ค่อนข้างมาก"

นอกจากนี้ ยังมีบริการผ่อนชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต อัตราดอกเบี้ย 0% ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 12 เดือน เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการภายในงาน ตามมูลค่าที่กำหนด โดยสามารถร่วมรายการได้ทั้งบัตรเครดิตของ CitiBank KTC Krungsri KBANK UOB และ SCB นอกจากนี้ยังมีรายการ cash back สูงสุดถึง 20,000 บาท สำหรับบัตรเครดิตบางรายการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ