CPN จับมือ The 1 Card ดึงทุกห้างเซ็นทรัล ช่วยเพิ่มฐานลูกค้ากว่า 30%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 19, 2014 14:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา(CPN) เปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดของ The 1 Card ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่มาช้อปปิ้งในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัลทุกแห่งเป็นครั้งแรก

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด CPN กล่าวว่า การร่วมมือกันระหว่าง ซีพีเอ็นและ The 1 Card ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการขยายฐานลูกค้า ซีพีเอ็นเป็นผู้นำธุรกิจรีเทลที่มีแบรนด์ครอบคลุมฐานลูกค้าทั่วประเทศ การซินเนอร์ยี่ระหว่าง 2 พันธมิตร ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะขยายฐานลูกค้าให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน The 1 Card มีฐานลูกค้าอยู่กว่า 4.7 ล้านราย การร่วมมือกันครั้งนี้จะสามารถเพิ่มฐานลูกค้ากว่า 30% สำหรับสิทธิประโยชน์ใหม่ที่ลูกค้า The 1 Card จะได้รับคือ ข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม จากศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็น ทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล นอกจากนี้ยังมีการทำ CRM โดยใช้ The 1 Card มาเป็นฐานข้อมูลหลักในการคัสโตไมซ์ความต้องการของลูกค้าเพื่อมอบพริวิเลจต่างๆ ให้กับลูกค้าอีกด้วย

นายระวี พัวพรพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ผู้บริหารบัตร The 1 Card กล่าวว่า ความแตกต่างสำคัญของการเปิดตัวครั้งนี้ คือ The 1 Card จะเป็นบัตรเดียวที่ให้ลูกค้าช้อปได้สะดวกทุกที่ สามารถรับข้อมูลหรือแลกของสมนาคุณและชิงโชคในแคมเปญการตลาดของศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็น ทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล จากเดิมที่ลูกค้าไม่สามารถใช้บัตร The 1 Card ในศูนย์การค้า และต้องสมัครสมาชิกกับทางร้านค้าในศูนย์เพื่อรับสิทธิประโยชน์

แต่จากการร่วมมือกันระหว่าง The 1 Card และ CPN ลูกค้าจะสามารถใช้บัตร The 1 Card รับสิทธิต่างๆ ได้ทันที โดยในเบื้องต้น สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับคือ รับข่าวสาร update trend, กิจกรรม และโปรโมชั่นจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาก่อนใคร ร่วมกิจกรรมพิเศษแบบ Exclusive สำหรับสมาชิกบัตร The 1 Card รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังชั้นนำภายในศูนย์การค้า โปรโมชั่น ของสมนาคุณ และสิทธิพิเศษ และครั้งแรกกับประสบการณ์ชิงโชค เพียงแค่แสดงบัตรสมาชิก หรือแจ้งหมายเลขสมาชิก ก็ได้รับสิทธิ์โดยไม่ต้องกรอกคูปอง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ