AAV เพิ่มเที่ยวบินดอนเมือง-ขอนแก่น พร้อมโปรฯเริ่มต้น 590 บาท

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 25, 2014 11:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียพร้อมเพิ่มศักยภาพเส้นทางบินที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเส้นทางในประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสาร โดยตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ เราจะเพิ่มความถี่บินเส้นทางดอนเมือง-ขอนแก่น เป็น 4 เที่ยวบินต่อวัน ขอนแก่นถือเป็นจังหวัดที่กำลังเติบโตทั้งในด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ จึงมีอัตราผู้เดินทางสูงมากในเกือบทุกเที่ยวบิน เราจึงอยากเพิ่มความสะดวกและรองรับจำนวนผู้โดยสารได้มากขึ้น

นอกจากนี้ แอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นบินประหยัด เริ่มต้นเพียง 590 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินแล้ว แต่ไม่รวมค่า Processing Fee) สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 มิถุนายน 2557 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2557 สำรองที่นั่งได้ทุกช่องทางจัดจำหน่าย ตรวจสอบตารางเที่ยวบินและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.airasia.com

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ “แซ่บสุดคุ้ม" เฉพาะลูกค้าแอร์เอเชีย เพียงแสดงบัตรโดยสารเส้นทางขอนแก่น ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รับส่วนลดสูงสุดทันทีถึง 15% เช่น ร้าน hummingbird, Cake@Home, Full Moon, Hug Hang, บ้านรื่นรมย์, หน้าไม้, Café de Forest, Orbit Gastro Bar, Bike on the Bear, แหนมเนืองลับแล, มาม่าบิ๊ก, SF ไก่ย่าง,มาม่าบิ๊ก, NUM-GUN-DE, Pizza & Bake Restaurant, Coffee Der La และอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ