AUCT ทุ่ม 15 ลบ.เปิดสาขาใหม่พุทธมณฑลสาย 2 รับลูกค้าฝั่งธน-ตต.ของกทม.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 8, 2014 14:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บมจ.สหการประมูล (AUCT) เปิดเผยว่า ในวันที่ 13 ก.ค. 57 บริษัทจะเปิดให้บริการประมูลขายรถยนต์มือสองที่สาขาใหม่ล่าสุด“สาขาพุทธมณฑลสาย 2" โดยรวบรวมรถยนต์คุณภาพดี ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นและยุโรปจำนวน 200 คันให้เลือกประมูลซื้อ เพื่อให้บริการลูกค้าที่อยู่ในย่านฝั่งธนบุรีและโซนตะวันตกของกรุงเทพฯ เช่น จังหวัดนครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร เพชรบุรีฯลฯ

เนื่องจากที่ผ่านมามีลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายที่เดินทางเข้ามาซื้อรถยนต์มือสองที่สำนักงานใหญ่จำนวนมากการเปิดให้บริการสาขาใหม่ในย่านฝั่งธนบุรีจะเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และจะเป็นโอกาสที่ดีในการขยายตลาดรถยนต์มือสองให้สามารถรองรับความต้องการซื้อ-ขายของผู้บริโภคที่ต้องการมีทางเลือกใหม่ ๆ ในการประมูลซื้อ

บริษัทมั่นใจว่าสาขาพุทธมณฑลสาย 2 จะมีศักยภาพในการบริการลูกค้าภายใต้มาตรฐานเดียวกับสำนักงานใหญ่ เนื่องจากบริษัทฯ ใช้งบประมาณในการลงทุนจำนวน 15 ล้านบาท เพื่อพัฒนาสำนักงานและลานจอดรถยนต์บนพื้นที่ 12 ไร่ และสามารถรองรับรถยนต์ที่เข้าประมูลได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 คันรวมทั้งมีบริการอื่น ๆ ทั้งเรื่องการจัดไฟแนนซ์และบริการอื่น ๆ ในการประมูลซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง โดยจะเปิดให้บริการทุกวันพุธ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

“สำหรับการเปิดสาขาพุทธมณฑลสาย 2 แห่งใหม่นี้ ถือว่าเป็นสาขาล่าสุดที่มีความน่าสนใจมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นย่านที่มีเต้นท์รถยนต์มือสองมากแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานครทั้งนี้ สหการประมูลไม่ต้องการมาทำธุรกิจแข่งกับผู้ประกอบการรถยนต์มือสองแต่อย่างใด เนื่องจากสินค้าที่นำมาประมูลนั้นส่วนใหญ่เป็นรถยนต์มือสองจากไฟแนนซ์ที่ขายตามสภาพ ซึ่งเป็นสินค้าคนละกลุ่มกับที่ขายในเต้นท์รถ ในขณะเดียวกันสหการประมูลมีนโยบายที่ชัดจนในการดำเนินธุรกิจที่เป็นพันธมิตรกับผู้ประกอบการ ดังนั้น การเปิดสาขาใหม่จะมีส่วนทำให้ตลาดรถยนต์มือสองย่านฝั่งธนบุรีมีความคึกคักขึ้นมาได้ในระดับหนึ่ง เพราะที่ผ่านมาสหการประมูลดำเนินธุรกิจที่อยู่เคียงข้างกับผู้ประกอบการรถยนต์มือสองมาโดยตลอด ที่สำคัญมั่นใจว่าจะสามารถให้บริการลูกค้ารายย่อยหรือผู้ประมูลซื้อรถยนต์ใช้เองได้เป็นอย่างดี เนื่องจากสาขาแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ในย่านชุมชนและทำเลที่อยู่อาศัยของคนกรุงเทพฯ" นายบูรณิศ กล่าว

นายบูรณิศ กล่าวว่า ในอนาคตสาขาพุทธมณฑลสาย 2 จะมีการพัฒนาด้านต่าง ๆ เพื่อให้มีศักยภาพในการรองรับการเติบโตของธุรกิจรถยนต์มือสอง โดยเฉพาะเรื่องพื้นที่จอดรถซึ่งต่อจากนี้ไปจะสามารถใช้เป็นสต็อกเก็บรถยนต์ที่ยึดมาจากไฟแนนซ์และสถาบันการเงินเพื่อรอเข้าสู่กระบวนการขายทอดตลาด ซึ่งมีไม่ต่ำว่าเดือนละ 5,000 คันและแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ