LALIN ผุดทาวน์โฮมโครงการใหม่ย่านคู้บอนใกล้ทางด่วน-รถไฟฟ้าสีชมพู

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 17, 2014 14:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมใหม่ล่าสุด บนทำเลย่านคู้บอน “โครงการแลนซีโอ นอฟ" รามอินทรา-วงแหวน ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน สไตล์ Modern Stripe Contemporary เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในทาวน์โฮม ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล เริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท

“แลนซีโอ นอฟ" รามอินทรา-วงแหวนฯ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการรวมกว่า 53 ไร่ โดยตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ โครงการ “แลนซีโอ นอฟ " ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เบื้องต้น บริษัทฯ วางแผนพัฒนาเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Stripe Contemporary จำนวน 248 ยูนิต ซึ่งโดดเด่นด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่ด้านกว้างกว่า 5.7 เมตร บนพื้นที่การใช้สอยขนาด 110 ตารางเมตร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่มีความต้องการมากที่สุด ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 คัน

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก สถานศึกษาและหน่วยงานราชการมากมาย และโดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเล ที่สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนรามอินทรา 109 (พระยาสุเรนทร์) ซอยคู้บอน 38 ถนนเลียบวงแหวนตะวันออก ถนนหทัยราษฎร์ และถนนเลียบคลอง 2 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และตั้งอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต (สถานีคันยาว)

พร้อมกันนี้ บริษัทได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ในช่วงแนะนำโครงการทาวน์โฮม “แลนซีโอ นอฟ" (Lanceo NOV) รามอินทรา-วงแหวนฯ ด้วยโปรโมชั่น “ฟรีแอร์คอนดิชั่น และค่าส่วนกลาง 3 ปี

นายชูรัษฎ์ กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯฝั่งกรุงเทพตะวันออกในช่วง 4-5 ปีมานี้ เป็นพื้นที่ที่มีที่อยู่อาศัยใหม่เกิดขึ้นค่อนข้างมาก โดยติด 1 ใน 10 อันดับเขตที่มีที่อยู่อาศัยแนวราบสร้างเสร็จจดทะเบียนมากที่สุดในกรุงเทพฯ เนื่องจากการเดินทางที่สะดวกใกล้ทางด่วนและถนนหลายสาย ตลอดจนห้างสรรพสินค้าและโรงเรียนต่างๆ และในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกด้วย โดยรวมแล้วในโซนนี้มีแนวโน้มที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องแบบก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก ปัจจุบันทำเลกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกมีการแข่งขันสูงจากผู้ประกอบการหลายรายที่เข้ามาพัฒนาโครงการในระดับกลางมากขึ้น บริษัทฯ จึงเดินหน้าลุยพัฒนาโครงการเพื่อให้สอดคล้องกับภาวะการเติบโตของตลาดอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ