SIRI ปิดการขายคอนโดฯย่านสุขุมวิท 64 ทั้ง 192 ยูนิต มูลค่า 800 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 21, 2014 12:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัมนาโครงการ (คอนโดมิเนียม) บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการ “SARI By Sansiri" (ซาริ บาย แสนสิริ) คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ทำเลซอยสุขุมวิท 64 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี เพียง 400 เมตร จำนวนทั้งสิ้น 192 ยูนิต มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งใน Live with attitude collection ที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Sunny Side of Life สะท้อนความสดใสและการมองโลกในแง่ดี เพื่อการอยู่อาศัยที่เบิกบานและอบอุ่น ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่

"คอนโดมิเนียม“ซาริ บาย แสนสิริ"ได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากสามารถเข้าอยู่และนำไปลงทุนได้ทันที และยังอยู่ในทำเลยอดนิยมอย่างสุขุมวิทที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพียง 400 เมตร และใกล้ทางด่วนบางนา-อาจณรงค์ ทำให้สะดวกสบายในการเดินทาง ประกอบกับดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับสุนทรียภาพของศิลปะการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว จึงทำให้ลูกค้าให้ความสนใจโครงการเป็นอย่างมาก จนกระทั่งปิดการขายลงในที่สุด ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติส่วนใหญ่นิยมซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองคิดเป็นสัดส่วน 80% และเพื่อการปล่อยเช่าลงทุน 20%"นายอุทัย กล่าว

นายอุทัย กล่าวว่า คอนโดมิเนียมบนทำเลสุขุมวิทแนวรถไฟฟ้า โดยเฉพาะช่วงสุขุมวิทตอนปลายตั้งแต่สุขุมวิทซอย 77 ถึงซอย 107 ได้รับความนิยมจากลูกค้าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า ทางด่วนและถนนสุขุมวิท ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ขณะที่ราคาคอนโดมิเนียมต่ำกว่าโซนสุขุมวิทตอนต้นและตอนกลางมาก ปัจจุบันราคาเฉลี่ยคอนโดมิเนียมโซนสุขุมวิทตอนปลายอยู่ที่ 85,000-110,000 บาท ขณะที่ค่าเช่าคอนโดมิเนียมจะมีความหลากหลาย ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง และระยะเวลาของคอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ค่าเช่าอยู่ที่ประมาณ 13,000 – 30,000 บาท และ 2 ห้องนอน ประมาณ 20,000-50,000 บาท ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีการซื้อเพื่อปล่อยเช่าลงทุนมากขึ้น หลังชาวไทยและชาวต่างชาติเห็นศักยภาพการเติบโตของทำเลมากขึ้นจากรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายที่เปิดให้บริการเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาและการขยายตัวของเขตเมือง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ