APCO ตั้ง Wan Global Ventures ขาย BIM ใน 6 ปท.ตั้งยอดขั้นต่ำปีแรก 100 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 21, 2014 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำการลงนามในสัญญาแต่งตั้ง Wan Global Ventures เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพ BIM และผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน Gold Shape ใน 6 ประเทศ ประกอบด้วย ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเก๊า ฮ่องกง เกาหลีเหนือ เกาหลีใต้ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในสัญญาได้มีการระบุมูลค่าขั้นต่ำของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในปีแรกไว้ที่ 3 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา หรือคิดเป็นมูลค่าขั้นต่ำประมาณ 100 ล้านบาท

“จากความสำเร็จของศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งด้วยวิธีธรรมชาติในประเทศสิงคโปร์ (NCCC) โดยใช้ผลิตภัณฑ์ BIM ส่งผลให้ผู้ใช้บริการทั้งชาวสิงคโปร์และชาติเอเชียอื่นๆ นอกจากจะประทับใจกับประสิทธิภาพของ BIM ในการดูแลผู้ป่วยมะเร็งแล้ว ผู้มีความผิดปกติอื่นๆ อาทิ เบาหวานและข้อเสื่อมที่มีอาการรุนแรง เมื่อเข้ารับบริการจากศูนย์นี้ ต่างมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในเวลาอันสั้น จึงทำให้เกิดความสนใจในการเปิดศูนย์บริการเพื่อ เผยแพร่ผลิตภัณฑ์ BIM ของ APCO ในประเทศอื่นๆอย่างรวดเร็ว"นายพิเชษฐ์ กล่าว

นอกจากนี้ APCO ยังมีแผนขยายตลาดผลิตภัณฑ์ของบริษัทเข้าสู่กลุ่มประเทศใน AEC และเอเชียเพิ่มเติม อาทิ จีน มาเลเซีย เวียดนาม ฯลฯ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพ ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปและมีการลงนามสัญญาแต่งตั้งในเร็วๆนี้ ซึ่งหากผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ขยายสู่กลุ่มประเทศต่างๆตามที่วางเป้าหมายไว้ จะส่งผลให้รายได้ของบริษัทมีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการรุกตลาดในประเทศควบคู่ไปด้วยเช่นกัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายช่องทางเผยแพร่รายการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ผ่านทางสื่อต่างๆเพิ่มเติมเพื่อกระตุ้นยอดขายทางช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งให้มีการเติบโตต่อเนื่อง ขณะที่รายได้รวมครึ่งปีแรกของบริษัทคาดว่าจะมีการเติบโตไม่ต่ำกว่า 50% ตามเป้าหมายที่วางไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ