ADVANC เปิดตัว"เซเรเนด เอมเมอรัลด์"มอบ Group Privilege ให้กลุ่มลูกค้าสูงสุด 3 ราย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 21, 2014 14:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการบริการและบริหารลูกค้า บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสเปิดตัว “เซเรเนด เอมเมอรัลด์" ขยายการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มเติมความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านสิทธิพิเศษ กว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงบริการ Group Privilege ที่มอบให้กับกลุ่มลูกค้า AIS 3G สูงสุด 3 ราย ที่มีการใช้งานรวมกันตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป ได้สัมผัสประสบการณ์จากบริการเซเรเนดด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน เอไอเอสมีฐานลูกค้า Serenade มากกว่า 2 ล้านราย ล่าสุด เปิดตัว Serenade Emerald ขยายฐานการดูแลเพิ่มเป็น 2.2 ล้านราย

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า ในปีนี้เราได้เตรียมงบประมาณสำหรับการพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าเซเรเนดไว้กว่า 800 ล้านบาท พร้อมเปิดมิติใหม่ของการยกระดับความพิเศษสำหรับ เอไอเอส เซเรเนด ใน 3 ด้าน ประกอบด้วย

1. ขยายฐานการดูแลลูกค้าและมอบสิทธิพิเศษอีกระดับเพิ่มขึ้นกับ “เซเรเนด เอมเมอรัลด์" เพื่อเพิ่มโอกาสในการดูแลลูกค้าที่มีระยะเวลาการใช้งานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป และ มียอดค่าใช้บริการตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป

2. ยกระดับและขยายรูปแบบของสิทธิพิเศษให้พิเศษยิ่งขึ้นและตรงใจยิ่งกว่า กับร้านค้าและบริการกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ

3. เปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ Serenade Group Privilege สำหรับลูกค้าปกติที่ยังมิได้เป็นเซเรเนด สามารถสัมผัสสิทธิพิเศษส่วนลดแบบเซเรเนดได้ง่ายๆ เพียงรวมกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวสูงสุด 3 เลขหมาย แล้วกด *543*เลขหมาย AIS 3G ที่ต้องการเชิญร่วมกลุ่ม# (3,000 บาทขึ้นไป แพลททินัม, 1,500 บาทขึ้นไป โกลด์ และ 900 บาทขึ้นไป เอมเมอรัลด์)

“เราเชื่อว่าการไม่หยุดยั้งที่จะออกแบบบริการพิเศษในทุกด้านเพื่อลูกค้า นอกจากจะมอบประสบการณ์การใช้บริการที่พิเศษและแตกต่างยิ่งกว่าแล้ว ยังเป็นการยืนยันถึงความตั้งใจอย่างยิ่งจากบุคลากรเอไอเอสทุกคน ที่จะดูแลและตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่เชื่อมั่นและใช้บริการจากเราตลอดไป" นางบุษยากล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ