PS เปิดขาย"พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต"รุกตลาดระดับราคาไม่เกินล้านบาท

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 22, 2014 16:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท(PS) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียม“พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต"มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการภายใต้แบรนด์ “พลัมคอนโด" ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายทำเลก่อนหน้านี้ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 1,044 ยูนิต ในพื้นที่ 9 ไร่เศษ ในรังสิต ซึ่งเป็นโซนพื้นที่ที่มีศักยภาพ และมีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยในระดับราคาไม่เกินล้านบาท

“จุดเด่นของพลัมคอนโด พาร์ค รังสิตภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขอย่างใหญ่ เต็มสไตล์ชีวิต" คือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้มากกว่าคอนโดมิเนียมในระดับราคาเดียวกัน ในขณะที่ราคาขายเริ่มต้นเพียง 699,000 บาท พร้อมเปิดให้ลูกค้าที่สนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จอง พร้อมรับคูปองส่วนลดมูลค่า 5,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 1 สิงหาคม โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2-3 สิงหาคมนี้"

โครงการ “พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต"มีห้องให้เลือก 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 21.5 ตร.ม. และ 26 ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องชุดรวมกัน พื้นที่ใช้สอย 43 ตร.ม. และ 52 ตร.ม. โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต เพียงประมาณ 700 เมตร และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต เช่น ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โลตัสรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต, ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วน (แจ้งวัฒนะ-ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ