TMI เปิดตัวนวัตกรรมใหม่หลอดไฟไล่ยุงและแมลงขยายฐานกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 25, 2014 15:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธีรยุทธ์ ประสิทธิ์รัตนพร กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธีระมงคล อุตสาหกรรม (TMI) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวหลอดไฟนวัตกรรมใหม่สำหรับไล่ยุงและแมลงที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อค้นหาวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงในการไล่ยุงและแมลงไม่ให้มารบกวนคุณและคนที่คุณรักอีกต่อไป และยังไม่เป็นอันตราย ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่มีรังสี ได้รับการรับรองคุณภาพและความปลอดภัยมาตรฐานสากลจาก CE และ มอก.956-2533 มอก.195-2542 เป็นสินค้าที่มีผู้ใช้ทั่วโลก โดยเฉพาะใช้ได้ดีในแถบประเทศเอเชียที่มีอากาศร้อนชื้นและมียุงชุกชุม

หลักการทำงานของหลอดไฟไล่ยุงใช้หลักการเลียนแบบคุณสมบัติบางประการของแสงอาทิตย์ซึ่งมีสเปคตรัมสีพิเศษที่อ่อนไหวต่อประสาทตาของยุงและแมลง โดยยุงและแมลงจะไม่ชอบเข้าใกล้ เมื่อเปิดหลอดไฟไล่ยุงจะให้แสงสีเหลืองนวลตามสเปคตรัมพิเศษนั้น และยังใช้สารเคลือบชนิดพิเศษที่ไม่ก่อให้เกิดรังสียูวี ซึ่งยังเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ยุงและแมลงเข้าใกล้หลอด โดยที่ประสิทธิภาพการทำงานจะครอบคลุมพื้นที่ที่แสงของหลอดไฟส่องถึงจะทำงานในการไล่ยุงและแมลงออกไป และปลอดภัยสำหรับคน ซึ่งแตกต่างจากโคมดักยุงที่จะล่อยุงเข้ามา

การใช้งานหลอดไฟไล่ยุงและแมลงให้ใช้ติดตั้งแทนหลอดไฟหลอดเดิมในจุดที่ไม่ต้องการให้ยุงและแมลงมารบกวน คุณสมบัติพิเศษของหลอดไฟไล่ยุงและแมลง คือ ประหยัดไฟ ประหยัดพลังงานสูงถึง 80% ติดตั้งง่ายเหมือนหลอดไฟทั่วไป รัศมีในการไล่ยุงโดยประมาณ 20 ตารางเมตร สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 6,000 ชั่วโมง หลอดไฟไล่ยุงและแมลงเป็นผลงานของบริษัทที่ร่วมคิดค้นกับทีมวิจัย R&D ของบริษัทฯ ทั้งนี้ถือว่าเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าของบริษัทเพิ่มมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ