PPS เผยกลุ่มหงษ์จินตกุลขายหุ้นไม่กระทบ มั่นใจ H1/57 โตดี-หา Backlog เพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 29, 2014 10:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธัช ธงภักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส (PPS) เปิดเผยถึงกรณีการซื้อขายหุ้นระหว่างกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทว่า เป็นการซื้อขายระหว่างกลุ่มธาราไชยและกลุ่มหงษ์จินตกุลผู้ก่อตั้งบริษัท ซึ่งไม่กระทบต่อการดำเนินงาน ตลอดจนก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆของบริษัทแต่อย่างใด
"การขายหุ้นของกลุ่มหงษ์จินตกุล เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของคุณสัมพันธ์ หงษ์จินตกุล หนึ่งในผู้ก่อตั้ง PPS ที่ต้องการลดสัดส่วนการถือหุ้นและวางมือจากการบริหาร ซึ่งการขายหุ้นของลูกๆและภรรยาคุณสัมพันธ์ให้กับคุณพงศ์ธร และ ธีรธร ธาราไชย ซึ่งเป็นลูกๆของ คุณประสงค์ ธาราไชย ผู้ก่อตั้งบริษัทนั้นเป็นเพียงการซื้อขายระหว่างผู้ก่อตั้งบริษัทและผู้บริหารปัจจุบันเท่านั้น ไม่มีนัยต่อการเปลี่ยนแปลงใดๆของบริษัท"นายธัช กล่าว

สำหรับทิศทางธุรกิจของบริษัทในช่วงที่เหลือของปีนี้ปรับตัวในทางที่ดี ซึ่งบริษัทจะมุ่งเน้นการเพิ่มมูลค่างานในมือ (Backlog) ให้มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นจากช่วงครึ่งปีแรก โดยอยู่ระหว่างการเสนองานโครงการภาคเอกชนในประเทศ โครงการในกลุ่มประเทศ AEC งานออกแบบในต่างประเทศ และเตรียมความพร้อมรับโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐ ที่คาดว่าจะเริ่มเกิดการดำเนินงานในช่วงปลายปีนี้ ขณะที่ผลประกอบการครึ่งปีแรกของปีนี้มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ