EFORL บวก 5.98% หลังเผยทำดีลซื้อ"วุฒิศักดิ์ คลินิก"-ไม่มีเพิ่มทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 1, 2014 10:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น EFORL ราคาวิ่งขึ้น 5.98% มาอยู่ที่ 1.24 บาท เพิ่มขึ้น 0.07 บาท มูลค่าซื้อขาย 371.97 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.50 น. โดยเปิดตลาดที่ 1.23 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.28 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 1.10 บาท

นายธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬห์รักข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อี ฟอร์ แอล เอม(EFORL) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามแสดงเจตจำนงค์ในการลงทุนซื้อหุ้น บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2557 และได้เข้าทำการศึกษาในรายละเอียด(Due Diligence)บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนโดยปกติสำหรับการซื้อขาย

ทั้งนี้ ผู้จะขายได้กำหนดระยะเวลาในการทำ Due Diligence และการชำระเงิน (Closing Date) ให้แล้วเสร็จภายใน 120 วัน นับจากวันที่ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงค์ดังกล่าว ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการทำ Due Diligence ซึ่งเป็นขั้นตอนตามปกติของสัญญา และมีความคืบหน้าใกล้แล้วเสร็จ

พร้อมกันนี้ยังได้ชี้แจงว่าบริษัทยังไม่มีการพิจารณาในเรื่องการเพิ่มทุนโดยการออกหุ้นสามัญให้กับบุคคลในวงจำกัด (Private Placement) และการเพิ่มทุนอื่น ๆ แต่ประการใด

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงมั่นใจในแผนการดำเนินธุรกิจหลักจากการจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่มีพื้นฐานแข็งแกร่ง และมีการเติบโตสม่ำเสมอ ส่วนการลงทุนหรือได้มาซึ่งทรัพย์สินอื่นๆที่อาจจะมีขึ้นในอนาคตก็เพื่อกระจาย สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทด้วยเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ