แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นบินคุ้มเริ่มต้น 666 บาท/เที่ยวครอบคลุมหลายเส้นทาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 4, 2014 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) กล่าวว่า แอร์เอเชียพร้อมฉลองรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 6 ปีซ้อน(2552-2557) จากการสำรวจของสกายแทรกซ์ ซึ่งสำรวจจากผู้ใช้บริการทั่วโลกกว่า 18.9 ล้านคน ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อขอบคุณผู้โดยสารที่ให้การสนับสนุนแอร์เอเชียด้วยดี กับบัตรโดยสารราคาสุดประหยัดครอบคลุมเครือข่ายเส้นทางบิน ราคารวมเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 666 บาท (*รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมน้ำมันแล้ว) โดยสามารถสำรองที่นั่งราคาสุดประหยัดได้ตั้งแต่วันที่ 4-10 สิงหาคม 2557 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึง 14 ธันวาคม 2557

สำหรับรางวัลที่ได้รับจากสกายแทรกซ์ถือเป็นเครื่องการันตีมาตรฐานบริการระดับโลกในแวดวงอุตสาหกรรม เพราะเป็นผลโหวตจากผู้โดยสารกว่า 18.9 ล้านคน ใน 160 ประเทศ 200 สายการบินทั่วโลก ความภูมิใจครั้งนี้เราต้องขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจกับแอร์เอเชีย เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดโปรโมชั่นพิเศษครั้งนี้จะเป็นการตอบแทน และสร้างประสบการณ์การบินใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน

ทั้งนี้ บัตรโดยสารราคาพิเศษดังกล่าวครอบคลุมในทุกๆ เส้นทางของแอร์เอเชีย จากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง กรุงเทพฯ สู่เส้นทางภายในประเทศ เช่น เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก ขอนแก่น หาดใหญ่ กระบี่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี อุบลราชธานี อุดรธานี และอีกมากมาย รวมทั้งเส้นทางใหม่สู่ สกลนคร หรือร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางใหม่สำหรับเส้นทางระหว่างประเทศ เช่น ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ สิงคโปร์ ปีนัง ฮ่องกง มาเก๊า ฉงชิ่ง กวางโจว อู่ฮั่น เซินเจิน ซีอาน เชนไน พนมเปญ เป็นต้น

ด้านแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สายการบินพันธมิตรในเครือ ซึ่งให้บริการในราคาประหยัดสำหรับเส้นทางที่ไกลขึ้น ก็ยังได้รับรางวัล “ที่นั่งชั้นธุรกิจของสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก" เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และเพื่อการเฉลิมฉลองไปด้วยกัน ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ พร้อมจัดแคมเปญราคาพิเศษสำหรับเส้นทางบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง สู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยสามารถสำรองที่นั่งผ่านระบบออนไลน์ได้ เริ่มต้นราคาสุดประหยัดเที่ยวเดียวที่ 3,666 บาทในชั้นประหยัด และ 9,600 บาทในชั้นธุรกิจ นอกจากนั้นทางสายการบินยังให้บริการเที่ยวบินตรงสู่กรุงโตเกียว กรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ แอร์เอเชียยังมีบริการพิเศษ Fly Thru หรือบริการต่อเครื่องราคาประหยัด ในหลากหลายเส้นทาง ซึ่งบริการดังกล่าวจะสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารที่เดินทางต่อเครื่องที่ดอนเมือง ให้เช็คอินและโหลดสัมภาระเพียงครั้งเดียวที่ต้นทาง และรับสัมภาระอีกครั้งที่สนามบินปลายทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ