KBANK-KTB-ASP ร่วมขายหุ้นกู้ CK ราว 2,000 ลบ.ดอกเบี้ย 4.8% ปลาย ส.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 7, 2014 11:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภานพ อังศุสิงห์ ผู้บริหารสายงานวาณิชธนกิจ ธนาคารกสิกรไทย(KBANK) เปิดเผยว่า บมจ.ช.การช่าง(CK)ออกหุ้นกู้มูลค่ารวมไม่เกิน 2,000 ล้านบาท มูลค่ารวมไม่เกิน 2,000 ล้านบาท และมีหุ้นกู้สำรองสำหรับเสนอขายเพิ่มเติมมูลค่าไม่เกิน 500 ล้านบาท เป็นหุ้นกู้อายุ 5 ปี 9 เดือน ชนิดระบุชื่อผู้ถือประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกันมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนก่อนครบกำหนดภายหลังครบกำหนด 2 ปีนับจากวันออกหุ้นกู้ อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.80% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท

ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงไทยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการการจำหน่ายหุ้นกู้ ร่วมกับ บล.เอเซีย พลัส ผู้ร่วมจัดจำหน่ายหุ้นกู้ในช่วงปลายเดือน ส.ค.นี้

นายปลิว ตรีวิศวเวทย์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ CK เปิดเผยว่า หุ้นกู้ครั้งที่ 3/2557 ของบริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับเครดิตจาก บริษัท ทริสเรทติ้ง ที่ระดับ BBB+ แนวโน้ม Positive เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา สะท้อนถึงผลประกอบการที่ดีและมีความยืดหยุ่นทางการเงินสูง รวมทั้งผลตอบแทนที่เหมาะสม จึงคาดว่าหุ้นกู้ครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนเหมือนที่ผ่านๆ มา

CK เป็นผู้นำในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่มีชื่อเสียงอยู่ในระดับแถวหน้าของประเทศ มีผลการดำเนินงานด้านรับเหมาก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่มานานกว่า 40 ปี รวมทั้งมีการลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานของประเทศ ได้แก่ ทางด่วน รถไฟฟ้า น้ำประปา และพลังงาน นอกจากนี้ บริษัทยังมีมูลค่างานรับเหมาก่อสร้างที่อยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้างจำนวนมากจึงมีแนวโน้มรายได้มั่นคงอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ