APCO ส่ง Gold Shape วางขายใน 7 Eleven eXta 800 สาขาทั่วประเทศ ก.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 26, 2014 15:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์(APCO) เปิดเผยว่า บริษัทจะนำผลิตภัณฑ์ Gold Shape เข้าจำหน่ายใน 7 Eleven eXta จำนวน 800 สาขาทั่วประเทศภายในเดือน ก.ย.นี้ โดยเบื้องต้นจะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดชงดื่ม แคปซูล และมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 2 ชนิด ประกอบด้วย บิสกิต น้ำมังคุด สำหรับการควบคุมน้ำหนัก ลดไขมันส่วนเกิน

“บริษัทจะเน้นทำการตลาดผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชนิดผ่าน Social Network และ Online Media เป็นหลัก โดยจะสื่อสารกับผู้บริโภคด้วยแคมเปญ “ให้การลดไขมันส่วนเกิน เป็นความเพลิดเพลินของชีวิต" ซึ่งจะมุ่งเน้นการสร้างความเชื่อมั่นต่อผลของการใช้ผลิตภัณฑ์ วิธีการใช้ และช่องทางการจำหน่าย คาดว่าผลิตภัณฑ์ Gold Shape ที่วางจำหน่ายใน 7 Eleven eXta และผลิตภัณฑ์ใหม่จะมีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ผลดีเป็นอย่างมาก และถูกออกแบบมาให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคด้วยเช่นกัน"นายพิเชษฐ์ กล่าว

นอกจากนี้ APCO จะขยายช่องทางประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ BIM และ Gold Shape ให้แพร่หลายมากขึ้น ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆ จากปัจจุบันมีการเผยแพร่อยู่แล้วใน TNN2, Spring news, Nation เพื่อเป็นการเร่งยอดจำหน่ายของช่องทาง Tele Marketing ซึ่งเป็นช่องทางที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูงให้มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอีก ขณะที่ในตลาดต่างประเทศจะร่วมมือกับตัวแทนในประเทศต่างๆ ที่ได้มีการลงนามในสัญญาไปแล้วอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับในนานาประเทศ และก่อให้เกิดการรับรู้รายได้ภายในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้

สำหรับความคืบหน้าเกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 28 ล้านหุ้น ซึ่งคณะกรรมการบริษัทให้ปรับเปลี่ยนวิธีเสนอขายให้บุคคลในวงจำกัด (Private Placement) เป็นการเสนอขายแก่ประชาชนทั่วไป (Public Offering) โดยผู้มีสิทธิในการจองซื้อจะต้องผู้มีอุปการคุณที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ APCO เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์การดำเนินงาน ที่ต้องการให้เป็นบริษัทมหาชน บริษัทจะทำการเสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 23 ก.ย. 57 ก่อนนำเสนอขออนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ต่อไป ซึ่งแนวทางการเสนอขายหุ้นดังกล่าว จะช่วยลด Dilution Effect กับผู้ถือหุ้นเดิม เนื่องจากทำให้บริษัทได้รับกระแสเงินสดทั้งจากยอดขายและการเพิ่มทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ