(เพิ่มเติม) CCN เคาะราคา IPO ที่ 1.25 บ./หุ้น เสนอขาย 2-4 ก.ย. เข้าเทรด 11 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 28, 2014 14:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูพงศ์ ธนเศรษฐกร กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.คันทรี่ กรุ๊ป (CGS) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บมจ. ซีซีเอ็น-เทค (CCN) เปิดเผยว่า CCN กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 60 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้(พาร์)หุ้นละ 0.50 บาท ในราคาหุ้นละ 1.25 บาท ซึ่งถือเป็นราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน โดยจะเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 2-4 ก.ย.นี้ และคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 11 ก.ย.57 ใช้ชื่อย่อ“CCN"โดยมี CGS เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนเพียงรายเดียว

“การกำหนดราคาขายที่ 1.25 บาท/หุ้น ถือเป็นราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานของบริษัท ทั้งนี้ มั่นใจว่าหุ้น CCN จะได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เพราะเป็นบริษัทที่มีความน่าสนใจ ปัจจัยพื้นฐานแกร่ง มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีโอกาสการเติบโตในอนาคตได้อีกมาก เพราะในทุกๆ ธุรกิจต่างจำเป็นต้องใช้ระบบไอทีเข้ามาเกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ"นายชูพงศ์ กล่าว

ด้านนายวิรัตน์ อนุรักษ์พุฒิ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ CCN กล่าวว่า เม็ดเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ จะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะทำให้บริษัทมีสภาพคล่องที่ดีขึ้นและสร้างโอกาสการเติบโตของธุรกิจทั้งนี้ บริษัทยังคงมุ่งเน้นการขยายตลาดสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ โดยวางเป้าหมายการเติบโตของรายได้ในปีนี้อยู่ที่ 20% จากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 219 ล้านบาท

"ธุรกิจของ CCN ยังมีแนวโน้มการเติบโตได้อีกมาก เนื่องจากปัจจุบันธุรกิจต่างๆ มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และแข่งขันสูงขึ้น ทำให้มีความต้องการนำเอาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) เข้ามาช่วยเสริมพัฒนาศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้จะนำไปใช้เป็นทุนหมุนเวียนในกิจการ ซึ่งจะช่วยให้การทำงานของบริษัทมีความคล่องตัวมากขึ้น สร้างโอกาสในการเติบโตของธุรกิจ และส่งผลให้ผลประกอบการของบริษัทมีอัตราการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน"

นอกจากนี้ บริษัทยังมีเป้าหมายในการพัฒนาธุรกิจเพื่อก้าวสู่ความเป็นชั้นนำด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) แบบครบวงจร พัฒนานวัตกรรม สินค้า และบริการให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม อีกทั้งยังคงรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเดิมและแสวงหาโอกาสในการขยายฐานการตลาดให้เพิ่มมากขึ้น และพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพ ความรู้ ความสามารถ ควบคู่กับการให้บริการทันสมัย สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีได้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ CCN ดำเนินธุรกิจหลัก 2 ประเภท คือ ธุรกิจจำหน่าย และวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology System Integration : IT-SI) ซึ่งครอบคลุมการบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง อบรม ดูแลบำรุงรักษาระบบงาน จัดหาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแบบเบ็ดเสร็จ และธุรกิจให้เช่าเครื่องพิมพ์และคอมพิวเตอร์ (Printer and Computer Rental Services) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรให้ได้หลากหลายมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ