Streaming เวอร์ชั่นใหม่จัดหน้าจอเองได้ เพิ่ม Settrade Technical Chart

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 1, 2014 10:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เซ็ทเทรดเปิดตัวโปรแกรมเทรดออนไลน์ “Streaming โฉมใหม่" เอาใจผู้ลงทุนออนไลน์ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ออกแบบใหม่เพิ่มความคล่องตัวให้ผู้ใช้จัดหน้าจอได้เองผ่านฟังก์ชั่น “Customized Screen" พร้อมกราฟทางเทคนิค “Settrade Technical Chart" และฟังก์ชั่นส่งคำสั่งซื้อขายแบบใหม่ “Click" ที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ให้เทรดได้อย่างมืออาชีพ

นายกีรติ โกสีย์เจริญ กรรมการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด (Settrade) กล่าวว่า Settrade ตอกย้ำความเป็นผู้นำระบบ Internet Trading ด้วยการปรับโฉม Streaming โปรแกรมซื้อขายหุ้นและอนุพันธ์เวอร์ชั่นพีซีและแมค เพิ่มฟังก์ชั่นจัดหน้าจอ “Customized Screen" ที่แตกต่างจากโปรแกรมเทรดทั่วๆไป โดยการนำแนวคิดที่ผู้ใช้งานสามารถจัดหน้าจอเองได้ตามที่ต้องการ และสามารถบันทึกเก็บไว้เพื่อใช้งานครั้งต่อไป ขณะที่ยังคงเอกลักษณ์ความสวยงาม ทันสมัยและใช้งานง่ายเอาไว้ โดยออกแบบให้ผู้ใช้เพียงเลือก Widget ที่เตรียมไว้ให้ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นต่างๆ หลากหลายขนาดมาประกอบเป็นหน้าจอใหม่ได้ง่ายๆ ซึ่งเป็นการเพิ่มขีดความสามารถอีกขั้นของ Streaming พร้อมเพิ่มกราฟทางเทคนิค “Settrade Technical Chart" ให้มีข้อมูลทางเทคนิคเพื่อตัดสินใจได้แม่นยำขึ้น และอีกฟังก์ชั่นหนึ่งคือ “Click" หน้าจอส่งคำสั่งรูปแบบใหม่ที่ใช้งานง่าย รวดเร็วเพียง Double Click ที่ราคาเพื่อส่งคำสั่ง

ปัจจุบัน (ณ 31 ก.ค. 57) จำนวนบัญชีที่มีการซื้อขายออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตสูงถึง 690,307 บัญชี เพิ่มขึ้น 18,624 บัญชี จากสิ้นปี 56 ขณะที่สัดส่วนการซื้อขายผ่านอินเตอร์เน็ตอยู่ที่ 37.13% ของมูลค่าการซื้อขายรวม หรือคิดเป็น 57.72% ของมูลค่าการซื้อขายของผู้ลงทุนบุคคล ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี เซ็ทเทรดจึงได้พัฒนา Streaming อย่างต่อเนื่องโดยครั้งนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ 5 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในปัจจุบันเพื่อให้ผู้ลงทุนใช้สำหรับส่งคำสั่งซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด มีข้อมูลครบครันทั้ง Fundamental และ Technical เพื่อการตัดสินใจอย่างแม่นยำยิ่งขึ้น และยังช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ลงทุนใหม่ที่หันมาลงทุนในช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น

ฟังก์ชั่นจัดหน้าจอ "Customized Screen" มีจุดเด่นคือ ให้ผู้ใช้จัดหน้าจอได้เองง่ายๆ เพียงเลือก Widget ที่เป็นฟังก์ชั่นย่อย ที่ต้องการใช้มาประกอบเป็นหน้าจอใหม่ และสามารถตั้งชื่อหน้าจอใหม่นั้นได้เอง ปัจจุบันมี Widget ให้เลือกใช้กว่า 40 แบบ และในอนาคตบริษัทหลักทรัพย์หลายรายมีแผนจะให้บริการ Widget เพิ่มเติมเฉพาะสำหรับลูกค้า

ฟังก์ชั่น “Settrade Technical Chart" มีจุดเด่นคือ ใช้งานได้ง่าย มี Indicators พร้อมให้เลือกใช้กว่า 50 ชนิด รองรับทั้งข้อมูลหุ้นและอนุพันธ์ รวมถึงดัชนีหลักทรัพย์ต่างๆ สามารถเลือกติดตามข้อมูลเป็นรายนาที รายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน และสามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้ทันทีในหน้าจอเดียวกับการติดตามข้อมูล Technical Chart โดยปัจจุบันเริ่มให้บริการผ่าน 9 บริษัทสมาชิก

สำหรับฟังก์ชั่น “Click" เป็นการส่งคำสั่งซื้อขายแบบใหม่ที่ง่ายและรวดเร็ว เพียง Double Click ที่ราคาที่ต้องการก็สามารถทำรายการส่งคำสั่งซื้อขายได้ทันที


แท็ก settrade   Trade   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ