TVD เชื่อปีนี้ Genie Bra กวาดยอดขายตามเป้า 400 ลบ.ชิงมาร์เก็ตแชร์ตลาดบน 3%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 1, 2014 10:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวละออศรี มัทธุรนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บมจ.ทีวี ไดเร็ค (TVD) คาดว่า ยอดขายชุดชั้นใน Genie Bra ในปีนี้จะทำได้ตามเป้าหมายที่ 400 ล้านบาท หลังจากล่าสุดมียอดขายเข้ามาแล้วกว่า 350 ล้านบาท เนื่องจากได้รับความนิยมจากสาวๆ เป็นจำนวนมาก ด้วยจุดเด่นตัดเย็บโดยไร้รอยต่อ ไม่ทำให้เกิดการกดทับเวลาใส่ให้ความรู้สึกกระชับ สบายขณะสวมใส่ ไร้ส่วนเกิน

ช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้ออก Genie Bra Collection ไปแล้ว 2 คอลเลคชั่น จากเป้าหมายการออก Collection ใหม่ทั้งหมดในปีนี้ 4 คอลเลคชั่น ขณะเดียวกันยังมีกิจกรรมทางการตลาดที่เน้นการจัดงานโรดโชว์แนะนำสินค้าไปยังหัวเมืองใหญ่ตามภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จ.ขอนแก่น และ จ.เชียงใหม่ เป็นต้น โดยมีแก้ม-กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2008 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ จีนี่ บรา ในประเทศไทย

นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นลดราคาร่วมกับห้างสรรพสินค้าเป็นประจำทุกเดือน ดังนั้น จึงมั่นใจว่าสิ้นปีนี้จะมีส่วนแบ่งทางการตลาด (มาร์เก็ตแชร์) ชุดชั้นในระดับบนอยู่ที่ 3.5% และเพิ่มขึ้นเป็น 10% ในอีก 3 ปีข้างหน้า

ด้านนางสาวเนตรประวีณ์ ศักดิ์ศรี ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน จีนี่ บรา เปิดเผยว่า วิธีสังเกตชุดชั้นใน จีนี่ บรา ของจริงของปลอมนั้นสามารถดูได้จาก เนื้อผ้าที่ขาดความยืดหยุ่นไม่มีความกระชับ แผ่นรองทรงไม่มีคุณภาพมีสีกับตัวบรา ที่สำคัญของปลอมจะไม่มีสติ๊กเกอร์สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ภาษาไทย ที่มาจากทีวีไดเร็ค

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาบริษัทเปิดสาขาจำหน่ายชุดชั้นใน Genie Bra ผ่านช่องทางจำหน่ายที่แข็งแกร่งที่มีครบทุกแพลตฟอร์ม โดยประกอบด้วยสื่อโทรทัศน์,เคเบิลทีวีแบบบอกรับสมาชิก ,เคเบิลท้องถิ่น, ทีวีดาวเทียม ,คอลล์เซ็นเตอร์, ออนไลน์ และร้านค้าปลีก TV Direct Showcase 78 สาขา รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งประกอบด้วยห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เดอะมอลล์และห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นในจังหวัดต่างๆ รวมทั้งสิ้น 44 แห่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ