GOLD เปิดตัวบ้านเดี่ยว"เพรสทีจวัชรพล-สุขาภิบาล 5"มูลค่า 1,300 ลบ. Pre-Sale 6-7 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 3, 2014 11:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิรัชต์ มั่นเจริญพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายบ้านเดี่ยว บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด ในเครือ บมจ.แผ่นดินทองพร็อพเพอร์ตี้ดีเวลลอปเม้นท์ (GOLD) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สร้างโครงการโกลเด้น เพรสทีจวัชรพล-สุขาภิบาล 5 โครงการบ้านเดี่ยวขนาด 40 ไร่ จำนวน 161 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ราคาเริ่ม 7-10 ล้าน เปิดขาย Pre-Sale วันที่ 6-7 กันยายนนี้ พร้อมชูคอนเซ็ปต์“หลังเดียวจบสุขได้ครบครอบครัวใหญ่"ด้วยทำเลศักยภาพเป็นย่านอยู่อาศัยของชุมชนที่มีความเป็นส่วนตัว แต่ยังคงใกล้เมืองและสะดวกสบายในการเดินทาง

เนื่องจากทางโครงการได้ศึกษาวิจัยความต้องการของลูกค้าพบว่าแนวโน้มของบ้านเดี่ยวขนาด 5-7 ห้องนอน เป็นที่ต้องการของลูกค้าที่มีขนาดครอบครัวใหญ่อยู่ร่วมกันทั้ง 3 เจนเนเรชั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อลูกเข้าสู่วัยรุ่น-วัยทำงานย่อมต้องการพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น และพ่อแม่ก็เข้าสู่วัยทำงานช่วงกลางจึงมีศักยภาพทางการเงินที่เข้มแข็งขึ้น ประกอบกับยังมีผู้พัฒนาบ้านลักษณะนี้ในตลาดน้อย เมื่อมองเห็นโอกาสทางการตลาดตรงนี้

สำหรับ"โกลเด้น เพรสทีจวัชรพล-สุขาภิบาล 5"ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ โมเดิร์น-ลอฟต์ที่มีความเรียบผสานความหรูอย่างลงตัว เน้นการใช้สีโมโนโทน ขาว เทา ดำ ให้ความรู้สึกทันสมัย ปราดเปรียว โดยแต่งแต้มสีสันด้วยเฟอร์นิเจอร์มันวาว เช่น ทองแดง ทองเหลือง หรือแสตนเลส ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่อาศัยในย่านแมนฮัตตันของมหานครนิวยอร์ก โดยโครงการได้เพิ่มพื้นที่สีเขียวโดยรอบตัวบ้าน ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง มีชีวิตชีวา

โครงการแบ่งบ้านเป็น 3 รุ่น ได้แก่ 1.ชิคาโก้ (Chicago)ขนาด 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ จำนวน 80ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 228 ตารางเมตร ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50.4ตารางวา 2.นิวยอร์ก (New York) ขนาด 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ จำนวน 50 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 271ตารางเมตร ขนาดที่ดินตั้งแต่ 57.5 ตารางวา 3. แมนฮัตตัน (Manhattan)ขนาด 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ จำนวน 31ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 297ตารางเมตร ขนาดที่ดินตั้งแต่ 58.5 ตารางวา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ คลับเฮ้าส์พร้อมสระน้ำขนาดใหญ่สไตล์สปา-รีสอร์ท และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ