HMPRO ทุ่มลงทุนกว่า 622 ลบ.เปิดสาขาใหม่ที่สันทรายรองรับเชียงใหม่เติบโต

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 10, 2014 12:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์(HMPRO)เปิดเผยว่า โฮมโปรเดินหน้าเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องไปทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร โดยล่าสุดใช้งบประมาณในการลงทุนเปิดโฮมโปร สาขาเชียงใหม่(สันทราย)เป็นสาขาที่ 68 ด้วยงบลงทุนกว่า 622 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 23 ไร่

บริษัทเล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีอัตราการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะบ้าน ที่พักอาศัย และเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการพัฒนา ก้าวหน้าทางด้านเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว รวมถึงมีโครงข่ายการคมนาคมเชื่อมโยงกับจังหวัดภาคเหนือตอนบน และภาคเหนือตอนล่าง (Land Bridge) ในฐานะประตูสู่ล้านนา และมีการพัฒนาให้เป็นเมืองศูนย์กลางแห่งการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยวอีกด้วย ซึ่งเดิม โฮมโปร ได้มีการเปิดสาขาที่เชียงใหม่อยู่แล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขาเชียงใหม่(บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า) และสาขาเชียงใหม่(หางดง)

โฮมโปร เชียงใหม่(สันทราย)จะเริ่มเปิดในวันที่ 12 ก.ย.นี้จะเป็นศูนย์รวมความสุขแบบใหม่ๆ ที่จะพบสินค้าเรื่องบ้านนับล้านชิ้น มาตอบสนองทุกความต้องการของคนรักบ้าน พร้อมบริการให้คำปรึกษาครบวงจรแบบมืออาชีพ ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง วัสดุก่อสร้าง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง / ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า

พร้อมกันนั้น จะมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ 15 ร้านค้า แยกประเภทอาทิ เฟอร์นิเจอร์, อาหารและเครื่องดื่ม, ของตกแต่งบ้าน, แว่นตา และ พรม โดยมีพนักงานให้บริการในโฮมโปร 120 คน เป็นคนพื้นที่ 98 % พนักงานช่วยขาย 134 คน กลุ่มลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าของบ้าน 85% ( ลูกค้าบ้านเก่า 70% ลูกค้าบ้านใหม่ 30% ) เจ้าของโครงการ 10% และและผู้รับเหมา 5% ทั้งนี้คาดว่า โฮมโปร สาขาเชียงใหม่ (สันทราย) จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 42 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ