"แมกโนเลีย"จับมือ TRUE ทุ่ม 200 ลบ.ติดอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง"วอเตอร์ฟรอนท์ฯ"

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 16, 2014 13:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทลงทุนติดตั้งระบบสื่อสารที่มีความทันสมัยสูงสุดด้วยมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท โดยร่วมเป็นพันธมิตรระยะยาวกับกลุ่มทรู พัฒนาเทคโนโลยีสื่อสารที่มีความเร็วสูงสุดถึง 2,000Mbps สามารถรองรับการใช้งานที่เกิดขึ้นในอนาคตได้ถึง 10 ปีมาติดตั้งในโครงการ“แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์" เป็นโครงการแรก เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ซึ่งตั้งใจสรรหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุด มาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของโครงการพักอาศัยที่มีความพิเศษในระดับโลกให้ตอบสนองในทุกความต้องการ ด้วยเทคโนโลยีเหนือระดับและความสะดวกสบายแห่งอนาคตได้อย่างไร้ขีดจำกัด

การลงทุนมูลค่า 200 ล้านบาทในการนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยนี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่คุ้มค่า เนื่องจากเป็นวิสัยทัศน์ของแมกโนเลียในการพัฒนาทุกโครงการให้มีมาตรฐานในระดับโลกสำหรับโครงการ“แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์" เลือกใช้ GPON ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทันสมัยที่สุด ทำให้ลูกค้าในโครงการได้รับความสะดวกสบายด้านการสื่อสาร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน

"ถือว่าเราเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกในประเทศไทยที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงติดตั้งในโครงการ โดยลูกค้าที่ซื้อโครงการทุกยูนิต จะได้รับ Ultimate Package ฟรีนาน 1 ปี ประกอบไปด้วย อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านใยแก้วนำแสง จุดรับสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่รองรับสัญญาณ 4G ป้องกันปัญหาจุดอับสัญญาณบนตึกสูง พร้อมช่องรายการระดับโลกจากทรูวิชั่นส์ ด้วยแพคเก็จสูงสุดระดับแพลตทินั่ม ที่มาพร้อมกับทรูวิชั่นส์ เอนี่แวร์ ให้รับชมรายการโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงโทรศัพท์บ้านสมัยใหม่ผ่านอินเทอร์เน็ตรวมมูลค่าสูงสุด 100,000 บาทตลอดระยะเวลา1 ปี"นายธนวัฒน์ กล่าว

นายขจร เจียรวนนท์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า กลุ่มทรูเลือกใช้โครงข่ายโทรคมนาคมที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับเวิลด์คลาสด้วยเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติคผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสงหรือ “จีพอน" (GPON: Gigabit Passive Optical Network )นำมาใช้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการนี้เป็นครั้งแรก เนื่องจากสามารถรองรับการใช้งานที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นอย่างดี พร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ทั้งด้านความปลอดภัยความเสถียร และสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วสูงในระดับกิ๊กกะบิต ทั้งอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์แบบมีสายและไร้สายความเร็วสูงเหนือมาตรฐานทั่วไป พร้อมชมเคเบิ้ลทีวีในระบบ HD ที่มีคมชัดรวมถึงบริการด้านโมบายล์ที่มีสัญญาณเครือข่าย 4G ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ภายในโครงการ

โครงการ แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ 50 ไร่ ของโครงการไอคอนสยาม ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีพื้นที่ติดแม่น้ำทอดยาวในเขตใจกลางกรุงเทพฯ คิดเป็นระยะทางยาวกว่า 400 เมตร ซึ่งเปิดตัวโครงการและห้องตัวอย่างในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และได้การตอบรับอย่างดียิ่งจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ