AUCT ร่วมบ.ไฟแนนซ์จัดประมูลรถมือสองรอบพิเศษล็อตใหญ่ตอบสนองกำลังซื้อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 17, 2014 15:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บมจ. สหการประมูล (AUCT) เปิดเผยว่า ในวันที่ 28 กันยายน 2557 นี้บริษัทฯ ร่วมกับไฟแนนซ์หลายแห่งที่เป็นพันธมิตรและมอบหมายให้สหการประมูลเป็นผู้ดำเนินการขายทอดตลาดรถยึด จัดกิจกรรมประมูลขายรถยนต์มือสองรอบพิเศษขึ้นที่สาขาพุทธมณฑลสาย 2 โดยจุดเด่นอยู่ที่การรวบรวมรถยนต์มือสองทั้งรถยุโรปและญี่ปุ่นจำนวนกว่า 100 คัน และรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสอง มาเปิดประมูลขายในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป

ทั้งนี้ รถยนต์ส่วนใหญ่มีสภาพใกล้เคียงรถใหม่ มีอายุการใช้งานประมาณ 1-3 ปีเท่านั้น เชื่อว่าการประมูลในครั้งนี้น่าจะกระตุ้นให้เกิดความต้องการซื้อรถยนต์มือสองจากกลุ่มผู้ซื้อใช้เองมากขึ้น ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องหาสินค้าที่มีคุณภาพมาเสนอให้กับลูกค้ากลุ่มที่ต้องการซื้อรถยนต์ราคาประหยัด

“ก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมประมูลรถสภาพใกล้เคียงรถใหม่ร่วมกับไฟแนนซ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากมีการรับประกันสภาพรถยนต์ทุกคัน หากผู้ซื้อตรวจสอบพบว่ารถที่ซื้อไปชนหนัก พลิกคว่ำ เครื่องพัง เกียร์พัง หรือเป็นรถที่ผ่านการถูกน้ำท่วมจะมีการรับซื้อคืน 100% ภายในเวลา 48 ชั่วโมง ยกเว้นความเสียหายที่เกิดขึ้นในกรณีที่ผู้ซื้อขับรถออกจากบริษัทแล้วเกิดอุบัติเหตุ การประมูลในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เชื่อว่าจะทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพ" นายบูรณิศกล่าว

ยอกจากนั้นบริษัทฯ ได้จัดให้มีบริการสินเชื่อจากไฟแนนซ์และสามารถผ่อนเป็นงวด ๆ ได้เช่นเดียวกับการซื้อรถยนต์ใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมประมูลซื้อสามารถชมรถยนต์ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ