TSE คาดเสนอขายหุ้น IPO ได้ใน พ.ย.หลังเคาะราคาช่วงกลาง ต.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 30, 2014 13:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่(TSE)คาดว่าจะเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO)จำนวน 450 ล้านหุ้นภายในเดือน พ.ย.นี้ หลังจากกำหนดราคาเสนอขายได้ช่วงกลางเดือน ต.ค.57 ก่อนจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai)

TSE ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ให้แก่ภาครัฐตามนโยบายการสนับสนุนการผลิตและการใช้ไฟฟ้าจากพลังงานทดแทนของสำนักงานนโยบายและพลังงาน กระทรวงพลังงาน เพื่อจำหน่ายให้แก่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) และการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) โดยมีวิสัยทัศน์มุ่งเป็นผู้นำในธุรกิจโรงไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน ที่มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์โดยเลือกใช้เทคโนโลยีและที่ตั้งทำเลที่เหมาะสมและให้ผลตอบแทนที่ดีและมั่นคงในระยะยาว

นอกจากนี้ บริษัทยังดำเนินธุรกิจในการเป็นผู้ให้บริการรับสร้างและจัดหาอุปกรณ์โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ หลังภาครัฐมีนโยบายสนับสนุนภาคเอกชนร่วมผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนรองรับความต้องการใช้ไฟฟ้าภายในประเทศที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และขยายการลงทุนในธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนประเภทอื่นๆ เช่นพลังงานลม ชีวมวล ก๊าซชีวภาพ ขยะ รวมถึงขยายการลงทุนผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ไปต่างประเทศในรูปแบบ Solar Farm และ Solar Rooftop เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจพลังงานหมุนเวียนในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ