KTB นำ NPA มูลค่ากว่า 2.4 พันลบ.เสนอขายในงานมหกรรมบ้านฯ 9-12 ต.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 7, 2014 11:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุชาติ เดชอิทธิรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 57 ธนาคารยังคงมีแผนจะทำการตลาดทรัพย์ NPA อย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 9-12 ต.ค.57 นี้จะร่วมออกบูทในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 31 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยรวบรวมทรัพย์ประเภทต่างๆ ทั้งเพื่อการลงทุนและทรัพย์เพื่ออยู่อาศัย จำนวนกว่า 1,400 รายการ คิดเป็นมูลค่ากว่า 2,400 ล้านบาทมานำเสนอขายในราคาพิเศษพร้อมกับจัดแคมเปญต่างๆ เพื่อดันยอดปีนี้ให้ทะลุเป้าตามที่กำหนดไว้ 8,000 ล้านบาท
"เป็นโอกาสดีสำหรับประชาชนที่กำลังมองหาบ้านมือสองคุณภาพดีในทำเลต่างๆ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ที่สำคัญในงานนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าสามารถผ่อนฟรีดอกเบี้ย 1 ปีเต็ม พร้อมทั้งจัดแคมเปญสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตเคทีซี สามารถใช้รูดจ่ายค่าจองทรัพย์ทุกประเภท เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ไม่ต้องการชำระค่าจองทรัพย์ NPA ด้วยเงินสด"นายสุชาติ กล่าว

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้นำโครงการ KTB NPA PLUS ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบมาบริการให้คำปรึกษากับประชาชนที่ต้องการซื้อบ้านมือสอง เพื่อนำแนวคิดต่างๆ ไปใช้ปรับปรุงซ่อมแซม และตกแต่งให้สวยงามน่าอยู่อาศัยเหมือนบ้านใหม่ เนื่องจากการออกบูทในครั้งที่ผ่านมาโครงการดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงได้นำมาให้บริการลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ อีกครั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ