AAV เปิดตัวบริการใหม่"บินแล้วขับ กับแอร์เอเชีย"เพิ่มทางเลือกในการเดินทาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 15, 2014 12:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น(AAV) กล่าวว่า ได้เปิดตัวบริการใหม่แนวคิด “บินแล้วขับ กับแอร์เอเชีย” คุ้ม สบาย หลากหลายเส้นทาง เป็นครั้งแรก โดยสามารถเลือกเช่ารถกับบริษัทตัวแทนชั้นนำกว่า 1,000 ราย เห็นราคาไหน จ่ายราคานั้น ไม่ว่าจะเป็นรถใหญ่ รถเล็ก หรือราคาโปรโมชั่นต่างๆ ที่จะมีอย่างต่อเนื่อง สะดวกได้ในที่เดียวที่ www.airasia.com ทั้งเส้นทางภายในประเทศไทยและต่างประเทศ จองด่วนวันนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 869 บาทต่อวัน
"สายการบินตั้งใจพัฒนาเว็บไซต์ AirAsia.com ให้เป็นเว็บไซต์ที่ตอบสนองทุกการเดินทางสำหรับทุกคน ทั้งการจองตั๋วเครื่องบินราคาประหยัดในหลากหลายเส้นทาง ตลอดจนบริการเสริมใหม่ๆ ที่จะสามารถตอบโจทย์ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวด้วยตนเอง" นายทัศพล กล่าว

สำหรับ บริการ"บินแล้วขับ กับแอร์เอเชีย" ทำให้ไม่ต้องยุ่งยากในการหารถเช่าจากที่ต่างๆ โดยสามารถเข้ามาที่เว็บไซต์ และเปรียบเทียบขนาดรถ รุ่นและราคาของรถเช่า จากตัวแทนบริษัทชั้นนำกว่า 1,000 รายได้ในที่เดียว คุณเห็นราคาไหน ก็จ่ายราคานั้นได้เลย จะซื้อพร้อมตั๋วเครื่องบินหรือเลือกเฉพาะรถเช่าที่ต้องการก็ได้ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับทุกคน

บริการ “บินแล้วขับ กับแอร์เอเชีย” เป็นบริการที่กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น เพราะฉะนั้นทุกคนจึงสามารถเลือกบริการรถเช่าได้หลายหลาย ทั้งเส้นทางภายในประเทศไทยหรือเดินทางต่างประเทศก็สะดวกได้กับบริการนี้เช่นกัน โดยมีโปรโมชั่นเปิดตัวราคารถเช่าเริ่มต้นเพียง 869 บาท ต่อวันเท่านั้น จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้ เท่านั้น และสามารถรับรถได้จนถึง สิ้นปี 2557

ทั้งนี้ขั้นตอนการใช้บริการ “บินแล้วขับ กับแอร์เอเชีย” สะดวกง่ายๆ คือ เข้าที่ Airasia.com เลือกเมนู “รถเช่า” เลือกชื่อเมืองหรือสนามบินที่ต้องการรับรถ วันและเวลา ระบุวันและเวลาคืนรถ หน้าเว็บไซต์จะขึ้นรุ่นรถและราคาจากบริษัทรถเช่าชั้นนำต่างๆ ให้ท่านเปรียบเทียบราคาที่ต้องการ กรอกข้อมูลการชำระเงิน และท่านจะได้รับใบยืนยันทางอีเมล์ เพื่อใช้รับรถที่เคาน์เตอร์รถเช่าในวันเดินทางเมื่อถึงท่าอากาศยานปลายทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ