LOXLEY จับมือ GRAMMY เปิดขายกล่องดิจิตอลทีวีเริ่มแลกซื้อได้ 1 พ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 20, 2014 17:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ เจริญกุล กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ล็อกซเล่ย์(LOXLEY) เปิดเผยว่า บริษัทจับมือกับยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิง บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด ในเครือแกรมมี่ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านคอนเท็นต์ การทำตลาดและมีช่องทางการจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ร่วมกันเปิดตลาดกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี ภายใต้แบรนด์ร่วมกัน คือ “จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์" (GMMZ ZEASON by LOXLEY)

“ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการจับมือกันระหว่างผู้นำด้านเทคโนโลยีคือ ล็อกซเล่ย์ และผู้นำด้านความบันเทิงคือ จีเอ็มเอ็มแซทฯ ด้วยความแข็งแกร่งของทั้งสองแบรนด์ เชื่อมั่นว่าจะสามารถขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีได้ไม่ยาก" นายสมภพ กล่าว

บริษัทฯ ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยี มีประสบการณ์ด้านการออกแบบและติดตั้งอุปกรณ์สำหรับสถานีวิทยุและโทรทัศน์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี และมีความเชี่ยวชาญด้านการติดตั้งอุปกรณ์เครือข่ายโทรทัศน์ระบบดิจิตอล ขณะนี้มองว่าเป็นโอกาสดีที่จะขยายธุรกิจเข้ามาในส่วนของตลาดเครื่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีด้วย เพื่อให้ครอบคลุมครบวงจรยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นตลาดใหญ่ที่เปิดกว้าง มีความต้องการของตลาดมากถึง 22 ล้านครัวเรือน อีกทั้งยังได้รับแรงกระตุ้นจากโครงการแจกคูปองส่วนลดสำหรับแลกซื้อกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีของกสทช. ทำให้ล็อกซเล่ย์มีความมั่นใจที่จะเข้ามาเป็นผู้เล่นในตลาดนี้

ทั้งนี้ ล็อกซเล่ย์มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีจะรับผิดชอบในฝั่งของการผลิต พัฒนาผลิตภัณฑ์และควบคุมคุณภาพสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับสูงที่กำหนดไว้ โดยสินค้าทุกชิ้นประกอบในเมืองไทยและผ่านการรับรองมาตรฐานจาก กสทช. นอกจากจุดเด่นด้านคุณภาพที่มีประสิทธิภาพและความทนทานสูงแล้ว ซอฟต์แวร์ที่อยู่ในกล่องจีเอ็มเอ็มแซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์ ยังเป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ ทำให้การทำงานของกล่องมีความเสถียรและรองรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเปลี่ยนช่องได้เร็วกว่ากล่องอื่นๆทั่วไป

นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานแพลตฟอร์ม บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความเชี่ยวชาญในส่วนของการทำการตลาดและการประชาสัมพันธ์พร้อมมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั้งประเทศ นอกจากนี้ ยังมีประสบการณ์ในการขายกล่องรับสัญญานดาวเทียม ที่สามารถจำหน่ายกล่องได้มากกว่า 3 ล้านกล่องอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียง 3 ปี ซึ่งการร่วมมือกับล็อกซเล่ย์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฮาร์ดแวร์ ที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ ถือเป็นความลงตัวในการตอบโจทย์เพื่อสร้างนวัตกรรมให้กับการรับชมดิจิตอลทีวีภาคพื้นดิน (DVBT2) ผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์ โดยกล่องนี้จะสามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ คอนโด อพาร์ทเมนต์ เพราะสามารถติดตั้งดูได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งระบบจากส่วนกลางของโครงการ

ทั้งนี้ กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเลย์ ตอบโจทย์ลูกค้าแบบกล่องเดียวครบด้วยการแถมเสาอากาศ indoor ที่สามารถติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง มูลค่า 300 บาท และสามารถใช้คูปองของ กสทช.แลกซื้อได้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ตามช่องทางต่างๆ ของพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ

นอกจากนี้ บริษัทฯ จะใช้ความเชี่ยวชาญในการสร้างแผนการตลาด ทั้งการโปรโมท สร้างแคมเปญ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับกล่องเกิดความคุ้มค่าเกินราคาด้วยการแถมคูปองโปรโมชั่นพิเศษกับสินค้าพันธมิตรมากถึง 8 รายการ อาทิ ส่วนลดชมภาพยนตร์ และสิทธิพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับเล่นโบว์ลิ่ง, ไอซ์สเก็ต และร้องคาราโอเกะ จากเครือเมเจอร์ ส่วนลดจากร้านอาหาร ฮอท พอท และไดโดมอน ส่วนลดซื้อเครื่องปรับอากาศอามีน่า และคูปองรับฟรีเกมแพด ไมโครซอฟท์ เอ็กซ์บ็อกซ์ เมื่อซื้อทีวีโตชิบา (รุ่นที่รวมรายการ) รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาทนอกจากกนี้เรายังเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายใหม่ๆตามไลฟสไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย อาทิ การจำหน่ายในสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการจำหน่ายกล่องรับสัญญานดูทีวีในช่องทางนี้อีกด้วย

อนึ่ง ล็อกซเล่ย์-จีเอ็มเอ็มแซทฯ เตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี แบรนด์ “จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์" ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเทอมินอล 21


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ