AAV เปิดบินต่อรถสู่ 2 เส้นทางใหม่"ขนอม-เขาหลัก"กระตุ้นท่องเที่ยวปลายปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 21, 2014 13:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) กล่าวว่า แอร์เอเชียได้สร้างเครือข่ายบินที่สะดวกสบายราคาประหยัดทั่วประเทศ พร้อมบริการบิน ต่อรถ ต่อเรือ สู่เมืองท่องเที่ยวใหม่ๆ เพื่อเป็นทางเลือกในการเดินทางสำหรับทุกคน ซึ่งล่าสุดเพื่อต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวปลายปีที่ทะเลอันดามันของประเทศไทย ซึ่งติดอันดับต้นๆ ของโลกและเอเชีย เราจึงเปิดบริการเที่ยวบินพร้อมรถรับส่ง จากกรุงเทพฯ สู่ 2 เส้นทางใหม่คือ “กรุงเทพฯ-ขนอม" จังหวัดนครศรีธรรมราช และ “กรุงเทพฯ-เขาหลัก" จังหวัดพังงา

"ขนอม"เป็นเมืองท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยสามารถเดินทางสะดวกจากสนามบินต่อด้วยรถตู้ซึ่งบริการใหม่ของแอร์เอเชีย โดยรถตู้ใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมง ท่านจะได้สัมผัสกับ หาดขนอมและเขาหินพับผ้ามหัศจรรย์ทางธรรมชาติกลางทะเล สำหรับเส้นทาง “เขาหลัก" จังหวัดพังงา สามารถเดินทางจากกรุงเทพฯสู่สนามบินกระบี่และต่อด้วยรถตู้สู่เขาหลัก เพื่อสัมผัสหาดทรายขาวละเอียด และสามารถต่อไปยังอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ หรืออุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

เชื่อว่าบริการ City Transfer และ Island Transfer ที่เปิดให้บริการจะช่วยตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทำให้ได้รับความสะดวกสบาย ในราคาที่สมเหตุสมผล และมั่นใจว่าเส้นทางใหม่สู่ขนอมและเขาหลัก จะได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะหลั่งไหลมาเที่ยวทะเลอันดามันในช่วงปลายปีนี้

ทั้งนี้ สำหรับโปรโมชั่นเปิดตัว กรุงเทพ-นครศรีธรรมราช-ขนอม เริ่มต้นที่ 1,080 บาท กรุงเทพ-กระบี่-เขาหลัก เริ่มต้นที่ 1,340 บาท สามารถจองได้ตั้งแต่ 20 – 26 ตุลาคม เดินทางตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2557 – 30 เมษายน 2558

ปัจจุบันแอร์เอเชียมีบริการเที่ยวบินพร้อมรถและเรือรับส่ง (Island Transfer) สู่เกาะต่างๆ ในภาคใต้ คือ เกาะสมุย เกาะพงัน เกาะลันตา เกาะพีพี เกาะหลีเป๊ะ เกาะไหง เกาะยาวน้อย และเกาะเต่า และเที่ยวบินพร้อมรถรับส่ง (City transfer) จากกรุงเทพฯ สู่ เมืองปาย(ลงเครื่องที่เชียงใหม่) สุโขทัย(ลงเครื่องที่พิษณุโลก) ร้อยเอ็ด, มหาสารคาม และกาฬสินธุ์ (ลงเครื่องที่ขอนแก่น) มุกดาหาร(ลงเครื่องที่นครพนมหรือสกลนคร) โดยขนอมและเขาหลัก เป็น 2 ปลายทางล่าสุดที่เปิดให้บริการสำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเริ่มให้บริการตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2557


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ