AUCT ประมูลขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางป.ป.ส.กว่า 40 คัน 28 ต.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 21, 2014 14:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บมจ.สหการประมูล (AUCT) เปิดเผยว่า ในวันที่ 28 ตุลาคม 2557 นี้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ให้เป็นผู้ดำเนินการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางจำนวนกว่า 40 คัน ณ สาขารังสิตคลอง-8 โดยการประมูลจะเริ่มในเวลา 12.00 น.

สำหรับการประมูลในครั้งนี้คือเป็นการรวบรวมรถยนต์ของกลางที่ถูกยึดมาขายในราคาถูกกว่าท้องตลาด เนื่องจากรถยนต์ส่วนใหญ่ยังอยู่ในสัญญาการเช่าซื้อจากไฟแนนซ์ จึงถูกประมูลขายในราคาที่คุ้มกับมูลค่าหนี้ที่ยังผ่อนชำระไม่หมด จึงทำให้ราคาขายนั้นไม่แพงในขณะที่ยังมีคุณภาพดี ที่สำคัญการประมูลในครั้งนี้บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษโดยผู้ประมูลซื้อรถยนต์ทุกคันจะได้รับการยกเว้นค่าดำเนินการประมูลมูลค่า 8,560 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

"เชื่อว่าการประมูลขายรถยนต์ของกลางจาก ป.ป.ส.ในครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากประชาชนทั้งผู้ใช้รถยนต์ทั่วไปและพ่อค้ารถยนต์มือสองอย่างแน่นอน เนื่องจากผู้ซื้อรถใช้เองจะมีโอกาสได้ซื้อซื้อรถยนต์ได้ในราคากว่าท้องตลาด ในที่นักลงทุนจะได้กำไรจากการประมูลซื้อรถยนต์ในครั้งนี้มากขึ้น" นายบูรณิศ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ