LH เปิดตัว The Majestica Collection คฤหาสน์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนบนถ.ราชพฤกษ์ - ปิ่นเกล้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 27, 2014 11:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH) เปิดตัวคฤหาสน์หรูรุ่นใหม่ “The Majestica Collection" ของ โครงการระดับหรูที่สุด LADAWAN ซึ่งเป็นคฤหาสน์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของสถาปัตยกรรมระดับโลกจากประเทศในแถบเมดิเตอร์เรเนียน ได้แก่ ประเทศฝรั่งเศส อิตาลี สเปน และกรีซ จากความอลังการของ Piazza del Duomo , Piazza San Marco ประเทศอิตาลี, Palacio de Velazquez ประเทศสเปน, Provence French Balcony & Garden ประเทศฝรั่งเศส ประกอบกับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตที่หรูหราของชนชั้นสูงในยุโรป ได้ถูกถ่ายทอดรายละเอียดลงในงานดีไซน์ให้ทุกพื้นที่ใช้สอยของคฤหาสน์ The Majestica Collection สะท้อนตัวตน ระดับของการใช้ชีวิตและความสง่างาม ทั้งในส่วนของงานสถาปนิก การตกแต่งภายใน รวมถึงการออกแบบภูมิทัศน์

คฤหาสน์ “The Majestica Collection" มี 3 แบบ คือ Prospero, Praisera และ Primus ซึ่งมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 420 – 843 ตร.ม บนที่ดินตั้งแต่ 150 – 450 ตร.วา เพียง 22 แปลง บนเฟสที่สวยและดีไซน์มุมมองของคฤหาสน์แต่ละแปลงโดยเฉพาะ เอกลักษณ์สถาปัตย์แบบเมดิเตอร์เรเนียน เช่น Colonnade & Arch เสาและซุ้มโค้ง ถูกนำมาประยุกต์โดยเชื่อมต่อพื้นที่บ้านและสวนพักผ่อนอย่างลงตัวที่สุด ทุกรายละเอียดของการดีไซน์ไม่ว่าจะเป็น High Class Pantry, Master Bathroom หรือ Master Walk-in Closet สะท้อนการใช้ชีวิตของชนชั้นสูง ตอบรับความโอ่อ่า สวยงาม แต่เป็นส่วนตัว โดยเฉพาะในส่วนของภูมิทัศน์นั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากสวน Provence ประเทศฝรั่งเศส มีการดีไซน์เปิดบางพื้นที่ให้รับแสงอย่างพอเหมาะ การใช้ซุ้มไม้ ไม้เลื้อย การเลือกต้นไม้หลักและไม้รอง การจัดแบ่งทิศทางของแสงแดดและร่มเงา รวมถึงสีสันของพรรณไม้ที่ใช้ ความกลมกลืนระหว่างงาน Hardscape Sculpture และ Softscape เสมือนให้พื้นที่ในสวนเป็นอีกหนึ่งห้องรับรองแขกคนพิเศษ หรือส่วนพักผ่อนของครอบครัวที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดกับ The Private Courtyard ที่ตอบรับการอยู่อาศัยจริง ให้ผู้ครอบครองได้ใกล้ชิดธรรมชาติได้ทุกช่วงเวลา

พบ “The Majestica Collection" คฤหาสน์หรูสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ราคา 45-150 ล้านบาท ได้ที่โครงการ LADAWAN ราชพฤกษ์ - ปิ่นเกล้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ