LOXLEY ตั้งเป้ายอดขายกล่องทีวีดิจิตอลรุ่นแรก 5 แสนกล่องภายใน 6 เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 29, 2014 17:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายยุทธพร จิตติเกษม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจกลุ่มธุรกิจบริการ บมจ.ล็อกซเล่ย์ (LOXLEY) กล่าวว่า บริษัทร่วมกับบริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท ในเครือ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) ลงนามในสัญญาความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี ภายใต้แบรนด์ จีเอ็มเอ็ม แซท ซีชั่น บาย ล็อกซเลย์(GMMZ ZEASON by LOXLEY) กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี รุ่น T2 โดยตั้งเป้าขายกล่องรุ่นแรกนี้ 5 แสนกล่องภายใน 6 เดือน เริ่มจาก พ.ย.57
"LOXLEY มีความชำนาญด้านเทคโนโลยี ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ในส่วนจีเอ็มเอ็ม แซท รับผิดชอบด้านการตลาด จัดจำหน่าย"นายยุทธพร กล่าว

นอกจากนี้ ในปี 58 บริษัทมีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล่องทีวีดิจิตอลเพิ่มอีก 3 รุ่น เป็นกล่องไฮบริดที่จะรับได้ทั้งดิจิตอลและ IPTV ตั้งเป้า 3 แสนกล่องปีแรก และกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีในรถยนต์ 3-5 หมื่นกล่อง และในไตรมาส 2/58 จะออกอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับดูดิจิตอลทีวีบนมือถือและแทปเล็ต 3-5 หมื่นกล่อง โดยร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แซท และในอนาคตก็จะเปิดตัวกล่องและอุปกรณ์รุ่นอื่นๆ ตามมาอย่างต่อเนื่อง

นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานแพลตฟอร์ม บริษัท แซท เทรดดิ้ง กล่าวว่า จากกลยุทธ์ของกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเลย์ ครั้งนี้ จะสามารถแชร์ส่วนแบ่งการตลาดของกล่องตามเป้าหมาย 10% ของจำนวนคูปองที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)ได้เริ่มแจกจ่ายไปแล้วในเฟสแรกกว่า 4 ล้านใบ โดยเจาะตลาดกลุ่มไฮเอนด์ที่เป็นผู้อาศัยในเขตเมืองตามอาคารและคอนโดมิเนีรยม ด้วยการจำหน่ายในราคา 999 บาท พร้อมเสาอากาศ indoor มูลค่า 300 บาท และสามารถใช้คูปองของ กสทช.แลกซื้อได้ตั้งแต่ 1 พ.ย.57 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บริษัทตั้งงบการตลาดสำหรับแคมเปญดิจิตอลทีวีทั้งโครงการที่ 1,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ