SCB เซ็น MOU"เอซ ไลฟ์"ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตรงใจลูกค้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 30, 2014 14:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารไทยพาณิชย์(SCB)จับมือ เอซ ไลฟ์ เสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจแบงก์แอสชัวรันซ์ ผ่านการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการร่วมกันพัฒนาสร้างสรรค์และนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิต เพื่อที่จะสนับสนุนให้ธนาคารสามารถตอบสนองความต้องการและความคาดหวังที่หลากหลายของลูกค้าในทุกกลุ่ม รวมทั้งมอบบริการที่ตรงใจให้แก่ลูกค้าธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ในความร่วมมือดังกล่าวนี้ ไทยพาณิชย์และ เอซ ไลฟ์จะร่วมกันพัฒนาและสร้างความหลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิต เพื่อให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงกับความต้องการและตรงใจให้แก่ลูกค้าของธนาคารได้มากที่สุด ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ยังจะเป็นการช่วยเสริมความแข็งแกร่งและตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจแบงก์แอสชัวรันซ์อีกด้วย

นายรัสเซลล์ บุนด์ชูว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอซ ไลฟ์ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เอซ ไลฟ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ในประเทศไทยในครั้งนี้ การผสานจุดแข็งทางด้านเครือข่ายที่แข็งแกร่ง ลูกค้าที่มีคุณภาพของธนาคาร และความเชี่ยวชาญทางด้านประกันชีวิตของเอซ ไลฟ์ จะช่วยผลักดันให้เราสามารถร่วมมือนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิตและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ