เซ็ทเทรดเปิดตัว Streaming สำหรับ iPhone 6 และ iOS 8 รองรับ “Touch ID"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 30, 2014 17:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เซ็ทเทรดเปิดตัวแอพพลิเคชั่น “Streaming for iPhone" เวอร์ชั่นใหม่สำหรับ iPhone 6 และ iOS 8 ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งหมด พร้อมเพิ่มความคล่องตัวให้การลงทุนในยุคดิจิตอลด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำกับสามฟังก์ชั่นล่าสุด “Touch ID" ล็อกอินเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นเพื่อซื้อขายได้รวดเร็วเพียงนิ้วสัมผัส เป็นรายแรกในไทย พร้อมเช็คราคาหุ้นง่ายๆด้วยเสียงผ่านฟังก์ชั่น “Voice" และ ส่งคำสั่งง่ายฉับไวผ่าน Touch Screen ด้วยฟังก์ชั่น “Click" ดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ App Store

นายกีรติ โกสีย์เจริญ กรรมการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด (Settrade) กล่าวว่า “Settrade ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการให้บริการระบบซื้อขายทางอินเทอร์เน็ตโดยล่าสุดได้พัฒนา “Streaming for iPhone" แอพพลิเคชั่นสำหรับซื้อขายหุ้นและอนุพันธ์เวอร์ชั่นใหม่สำหรับ iPhone 6 และระบบปฏิบัติการ iOS 8 ด้วยการออกแบบใหม่ที่ทันสมัยลงตัว พร้อมนำเทคโนโลยีของ iOS 8 มาประยุกต์ใช้ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านระบบซื้อขายทางอินเทอร์เน็ตและมือถือ ช่วยให้ผู้ลงทุนยุคใหม่สามารถซื้อขายทั้งหุ้นและอนุพันธ์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพื่อตอบรับผู้ลงทุนที่ซื้อขายผ่านมือถือซึ่งเป็นกลุ่มผู้ลงทุนที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยสัดส่วนมูลค่าการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านมือถือเทียบกับมูลค่าการซื้อขายทางอินเตอร์เน็ตอยู่ที่ 24% (ณ เดือนกันยายน 2557) จากเดิมอยู่ที่ 17% เมื่อปี 2556"

“ฟังก์ชั่นใหม่ที่โดดเด่นของ Streaming for iPhone เวอร์ชั่นนี้คือ “Touch ID" ล็อกอินเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นง่ายและรวดเร็วเพียงใช้นิ้วสัมผัสที่ปุ่ม Home สำหรับเครื่อง iPhone ที่มี Touch ID และติดตั้ง iOS 8 ขึ้นไป และฟังก์ชั่น “Voice" เช็คราคาด้วยเสียง เพื่อถามราคาหุ้นในกลุ่ม SET 50 โดยไม่ต้องพิมพ์อีกต่อไป เพียงพูดชื่อย่อหุ้น หรือชื่อบริษัทผ่านเมนู Quote จากนั้น Streaming for iPhone จะตอบราคาล่าสุดด้วยเสียง พร้อมแสดงข้อมูลหุ้นนั้นในหน้าจอได้ทันที" นายกีรติกล่าวเสริม

นอกจากนี้ Streaming for iPhone เวอร์ชั่นใหม่ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ชาญฉลาดอีกหลายฟังก์ชั่นซึ่งช่วยให้การซื้อขายหุ้นและอนุพันธ์ทำได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม ได้แก่ ฟังก์ชั่น “Click" ส่งคำสั่งง่ายและฉับไวผ่านTouch Screen โดย Touch ที่ราคาที่ต้องการหรือ Drag and Drop เพื่อยกเลิกคำสั่ง และ ฟังก์ชั่น “Smart Shortcut" ซื้อขายได้จากทุกหน้าจอ เพียงแตะค้างที่ชื่อหุ้นหรืออนุพันธ์ จะแสดง Smart Shortcut ให้เลือกส่งคำสั่งซื้อขาย ดูข้อมูล หรือแม้แต่เพิ่มหุ้นหรืออนุพันธ์นั้นเข้ากลุ่ม Favorite ได้ทันที

โปรแกรม Streaming for iPhone เวอร์ชั่นใหม่ ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่สำหรับหน้าจอ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ที่ล้ำสมัย พร้อมให้บริการแล้วทุกโบรกเกอร์ที่ให้บริการ Internet Trading สำหรับผู้ลงทุนที่มีเครื่อง iPhone ที่ติดตั้ง iOS 8 สามารถใช้ Streaming for iPhone เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้เช่นกัน โดยผู้ลงทุนสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ที่ App Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ