บอร์ด ก.ล.ต.มีมติปรับโครงสร้างสายการบังคับบัญชา มีผล 1 พ.ย.57

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 31, 2014 17:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.) มีมติปรับปรุงโครงสร้างสายการบังคับบัญชา มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไป ดังนี้

1.นายชาลี จันทนยิ่งยง รองเลขาธิการ เป็นผู้บังคับบัญชาสายงานที่ประกอบด้วย สายพัฒนาและป้องปราม โดยมีนางวรัชญา ศรีมาจันทร์ ผู้ช่วยเลขาธิการ ดูแลฝ่ายพัฒนาบริษัท ฝ่ายส่งเสริมความรู้ด้านการเงิน และศูนย์ส่งเสริมบรรษัทภิบาล และสายผู้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ โดยมีนางปะราลี สุคนธมาน ผู้ช่วยเลขาธิการ ดูแลฝ่ายกำกับและพัฒนาธุรกิจหลักทรัพย์ ฝ่ายตรวจสอบธุรกิจหลักทรัพย์ และฝ่ายใบอนุญาตธุรกิจหลักทรัพย์

2.นายวสันต์ เทียนหอม รองเลขาธิการ เป็นผู้บังคับบัญชาสายงานและฝ่ายงานที่ประกอบด้วย สายบังคับใช้กฎหมาย โดยมีนายศักรินทร์ ร่วมรังษี ผู้ช่วยเลขาธิการ ดูแลงานฝ่ายตรวจสอบตลาดทุน ฝ่ายคดี และศูนย์คดีปกครอง, สายบริหารองค์กร โดยมีนางณัฐญา นิยมานุสร ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยเลขาธิการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ดูแลงานฝ่ายทรัพยากรบุคคล ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ฝ่ายงานเลขาธิการ ฝ่ายบริหารทั่วไป ฝ่ายส่งเสริมความสัมพันธ์องค์กร และศูนย์ส่งเสริมการระดมทุน และฝ่ายกฎหมายและพัฒนา และฝ่ายพัฒนากฎเกณฑ์

3.นางทิพยสุดา ถาวรามร รองเลขาธิการ เป็นผู้บังคับบัญชาสายงานที่ประกอบด้วย สายนโยบาย โดยมีนางดวงมน จึงเสถียรทรัพย์ ผู้ช่วยเลขาธิการ ดูแลงานฝ่ายยุทธศาสตร์และวางแผน ฝ่ายวิจัย ฝ่ายกำกับตลาด ศูนย์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และศูนย์บริหารความเสี่ยงองค์กร และสายระดมทุน โดยมีนายประกิด บุณยัษฐิติ ผู้ช่วยเลขาธิการ ดูแลงานฝ่ายจดทะเบียนหลักทรัพย์–ตราสารทุน ฝ่ายจดทะเบียนหลักทรัพย์-ตราสารทุนและโครงสร้างพื้นฐาน ฝ่ายจดทะเบียนหลักทรัพย์–ตราสารหนี้และตราสารอื่น และฝ่ายกำกับบัญชีตลาดทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ