KK จัดสินเชื่อซื้อNPA รับดอกเบี้ย 0%สูงสุด 6 เดือนเริ่ม 4 พ.ย.-15 ธ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 3, 2014 11:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสุวรรณี วัธนเวคิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย ธนาคารเกียรตินาคิน (KK) กล่าวว่า ธนาคารประเมินว่าตลาดที่อยู่อาศัยในภาพรวมทยอยปรับตัวดีขึ้นในช่วงต่อจากนี้ รวมทั้งการซื้อทรัพย์สินรอขาย(NPA)ยังเป็นช่องทางที่น่าลงทุน ซึ่งแคมเปญ ออมที่...มีแต่"ได้"ที่มีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีนั้น ในครั้งนี้ได้นำทรัพย์สินรอขายประเภทสิ่งปลูกสร้างที่มีราคาขายไม่เกิน 10 ล้านบาทมาจัดทำแคมเปญพิเศษด้วยสินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 6 เดือน ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ หรือห้องชุด ส่วนอาคารสำนักงาน โรงงาน และอพาร์ตเม้นท์ จะเป็นอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 3 เดือน ซึ่งในส่วนของดอกเบี้ย 0% นี้ เป็นการแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าธนาคาร ตลอดจนถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยธนาคารให้กู้ได้สูงสุด 95% ของราคาซื้อขาย โดยไม่เสียค่าประเมินและผ่อนนานสูงสุดถึง 30 ปี (เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคาร)"

ทั้งนี้ NPA ประเภทที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างที่มีราคาขายไม่เกิน 10 ล้านบาทมีให้เลือกกว่า 390 รายการกระจายอยู่ทั่วประเทศ โดยทรัพย์ที่น่าสนใจในครั้งนี้คือ ทรัพย์รหัส H10011 เป็นบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี, รหัส H13010 เป็นบ้านแฝด ตั้งอยู่ ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต, รหัส T14004 ทาวน์เฮ้าส์ที่ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี หรือ รหัส H13005 ตั้งอยู่ ถนนรังสิต-นครนายกคลอง 1 จังหวัดปทุมธานี, C14005 ห้องชุด ตั้งอยู่ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่ หรือ C12003 ห้องชุดในอาคารชุดศุภาลัยเพลสอาคาร B ถนนเพชรบุรี กรุงเทพฯ และ T14005 ทาวน์เฮ้าส์ ในโครงการทาวน์อินทาวน์ ออฟฟิสเซ็นเตอร์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ เป็นต้น

สำหรับระยะเวลาแคมเปญ สินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 6 เดือน (ตามประเภททรัพย์สิน และระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด) เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2557


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ